:::     :::

ผีประเมินวิลเลี่ยมส์นามยู-21ก่อนส่งลีกรองยืม

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสหนสุดท้ายที่จะซื้อใจผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ให้ปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์ 2020 ไปเล่นลีกรอง นั่นคือต้องงัดฟอร์มดีสุดชีวิตกับโอกาสเตะทีมชาติอังกฤษ ยู-21 พุธนี้

  รายงานจาก โจเนธาน เชรเกอร์ ผู้สื่อข่าวสาย ยูไนเต็ด ว่า วิลเลี่ยมส์ ซึ่งเดิมทีเล่นแบ็กขวา แต่โดนตัดต่อพันธุกรรมให้เล่นแบ็กซ้ายเมื่อซีซั่นก่อน กำลังเดินทางมาถึงด่านทดสอบสำคัญว่าดีพอเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่? 

เนื่องจากเวลานี้ทีมมีตัวเลือกแบ็กซ้ายรวมเขาเป็น 3 คนได้แก่ ลุ้ค ชอว์ และหน้าใหม่ อเล็กซ์ เตลลิส ซึ่งนับว่ามากเกินความจำเป็น 

ครั้นจะกลับไปเล่นแบ็กขวาก็มี อารอน วาน-บิสซาก้า และ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ขวางอยู่ ฝ่ายบริหารจึงพิจารณาส่งกองหลังวัย 20 ปี ออกไปเล่นแบบยืมตัวยังลีกรอง ซึ่งสามารถดึงนักเตะจากลีกสูงสุดได้ถึงเส้นตาย 26 ต.ค.นี้ 

วิลเลี่ยมส์ จะหัว-หรือ-ก้อย

อย่างไรก็ดี วิลเลี่ยมส์ มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกหนนามทีม 'สิงโตน้อย' เตะชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือกพบ อันดอร์ร่า ( 7 ต.ค.) ซึ่งผจก.ทีม ไอดี้ บูธรอยด์ จะให้สตาร์ตดังนั้นหากระเบิดผลงานเด่นลุ้นเล่นให้ ยูไนเต็ด ต่อไป 

แต่หากฟอร์มพื้นๆคาดว่าจะโดนส่งให้ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพยืมขัดเกลาโดยมี แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เปรสตัน นอร์ทเอนด์ ทีมบ้านใกล้เรือนเคียงคอยท่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด