:::     :::

แจ็คสันพลาดการซ้อมหลังเจ็บเข่าจากเกมชนะวอชิงตัน

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พลาดซ้อมเมื่อวันพุธหลังมีอาการเข่าเจ็บ แต่จอมทัพวัย 23 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พลาดการลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจอมทัพวัย 23 ปีบาดเจ็บเข่าจากเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แต่อาการไม่ร้ายแรงและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสามจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

แจ็คสัน ถูกถอดออกจากเกมชนะ วอชิงตัน 31-17 ขณะเหลือเวลา 4.24 นาทีก่อนจบเกม เนื่องจาก เรฟเว่นส์ เป็นฝ่ายนำห่าง 21 คะแนนและควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีมีอาการเจ็บเข่าก่อนหน้านั้น ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ถือว่าร้ายแรงเพียงแต่ เรฟเว่นส์ มีเหตุผลว่าจำเป็นต้องป้องกันไว้ก่อนเพื่อให้เจ้าของเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมสำหรับเกมกับ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ 


มันเป็นการพลาดซ้อมครั้งที่ 3 ของ แจ็คสัน ในช่วงฤดูกาลปกติตลอดอาชีพ 3 ปีในเอ็นเอฟแอลของเขาและเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พลาดซ้อมครั้งล่าสุดในสัปดาห์ที่ 10 ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเนื่องจากป่วยเป็นไข้ 

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เรฟเว่นส์ ในช่วงกลางฤดูกาล 2018 แจ็คสัน ถูกกดดันรวมกัน 340 ครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขสูงกว่าควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นถึง 112 ครั้ง แต่เขายังมีความทนทานและยังไม่พลาดการออกสตาร์ทตลอด 26 เกมที่ผ่านมา 

แจ็คสัน ขว้าง 769 หลา คอมพลีต 68.4 เปอร์เซ็นต์ ทำ 7 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 39 ครั้ง ระยะ 235 หลาและทำหนึ่งสกอร์ นำ เรฟเว่นส์ สตาร์ท 3-1 ในซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด