:::     :::

เมสซี่ซัดโทษพาทีมเชือดเอกวาดอร์1-0

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ รับบทฮีโร่ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยให้ อาร์เจนติน่า เปิดบ้านเอาชนะ เอกวาดอร์ หวุดหวิด 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลา ในประเทศไทย

เกมที่สนาม เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มาโด้ "ฟ้า-ขาว" เจ้าบ้านที่นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ ลูกัส โอกัมโปส ในแนวรุก เจอกับ เอกวาร์ดอร์ ที่มี เอนเนร์ วาเลนเซีย เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าร่วมกับ อังเคล เมน่า และ เรนาโต้ อีบาร์ร่า

มาถึงนาทีที่ 13 ของเกมเจ้าถิ่นมาได้จุดโทษเมื่อทาง ลูกัส โอกัมโปส ไปโดน เปร์วีส เอสตูปินญาน ทำฟาวล์ในกรอบ ก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมขึ้นนำ และก็เป็นประตูเดียวของเกมให้ทีมคว้าชัย 1-0 เก็บสามคะแนนเป็นการประเดิม

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น ปารากวัย เปิดบ้านเสมอกับ เปรู 2-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก อังเคล โรเมโร่ ทั้งสองประตูในนาทีที่ 66 และ 81 ส่วนทีมเยือนเป็น อันเดเร การ์รีโย่ ที่เหมาสองลูกเช่นกันในนาทีที่ 52  และ 85

อีกคู่ อุรุกวัย เฉือนชนะ ชิลี 2-1 โดยเจ้าบ้านขึ้นนำก่อนจากจุดโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ นาทีที่ 39 ก่อนโดนตีเสมอจาก อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 54 กระทั่งทดเจ็บ "จอมโหด" ได้ประตูชัยจาก มักซิมิลิอาโน่ โกเมซ นาทีที่ 90+3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด