:::     :::

บาร์นส์ไม่เชื่อหงส์ยอมทุ่มทุนซื้อซานโช่

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าต้นสังกัดเก่าจะยอมทุ่มเงินระดับ 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ เจดอน ซานโช่ ร่วมทีม

สตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมประจำช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามอย่างหนักที่จะดึงตัวมาร่วมทีมแต่ด้วยค่าตัวที่ถูกตั้งไว้สูงทำให้ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ขณะเดียวกันก็มีหลายทีมดังในยุโรปทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวพัวพันว่าพร้อมจะดึงตัวมาร่วมทีมหลังปี 2021 แต่ทาง บาร์นส์ ไม่เชื่อว่า "หงส์แดง" จะยอมจ่ายเงินมหาศาลขนาดนั้นเพื่อนักเตะคนเดียว

"ผมมองไม่เห็นเลยว่า เจดอน ซานโช่ จะได้เล่นก่อน ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดังนั้นถ้าเขามาร่วมทีมคงต้องสู้เพื่อแย่งตำแหน่งซึ่งมันไม่จำเป็นสำหรับทีม" บาร์นส์ กล่าวกับ โบนัสโค้ดเบ็ทส์

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครมาแทนที่แนวรุกทั้ง 3 คน และเห็นได้ว่าพวกเขาเพิ่งคว้า ดีโอโก้ โชต้า เข้ามา และพวกเขายังมี โอริกี้ รวมถึง ชากิรี่ มันไม่มีเหตุผลเลยที่จะคว้า ซานโช่ มาอีก"

"ผมคงจะเซอร์ไพรส์มากเลยถ้าทีมคว้าเขามาร่วมทีม มันดีนะที่ได้ยอดนักเตะ แต่การที่ ลิเวอร์พูล จะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อนักเตะคนเดียว, ผมคิดว่ามันมากไปหน่อย"

"ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด