:::     :::

เอเยนต์โอ่ไก่ได้เบลซบตักช่วยเข้าใกล้แชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แบร์เน็ตต์ โฆษณาชวนเชื่อว่าสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะเดือยคมขึ้นไม่ต่ำกว่า 50-60% เมื่อได้ แกเร็ธ เบล ฟิตสมบูรณ์กลับมาใช้งาน โดยตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ว่าเคยห่างไกล จะกระชั้นมาใกล้เพียงเอื้อมมือคว้า

ฤดูกาล 2019-20 ผลงาน สเปอร์ส จบอันดับ 6 ตาราง ห่างจาก ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์มากถึง 40 แต้ม! แต่ซีซั่นปัจจุบัน 'ไก่เดือยทอง' ยังเกาะกลุ่มบนหลังผ่านไป 4 แมตช์เดย์ โดยที่ เบล ยังไม่ได้ลงสนามด้วยซ้ำหลังจากเช่าจาก เรอัล มาดริด หนึ่งปีมูลค่า 13 ล้านปอนด์ 

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แบร์เน็ตต์ เชื่อว่าหากกองหน้าวัย 31 ปีฟิตถึงเกณฑ์ ลงวาดลวดลายบนลีกสูงสุดผู้ดี ท็อตแน่ม ก็ได้ลุ้นแชมป์ยาวๆจนท้ายฤดูกาล 

"การหวนมาเล่นให้ สเปอร์ส รอบสอง ความตั้งใจคืออยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องกังขาเรื่องนั้นเลย" เอเยนต์ดังกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์

เบล จะช่วยสเปอร์สใกล้แชมป์ลีก

"ท็อตแน่ม มีขุมกำลังจัดจ้าน, โค้ชก็ยอดเยี่ยม และเมื่อประกอบความช่วยเหลือของ แกร็ธ ส่วนตัวผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องมีลุ้นไปจ่อๆแชมป์ลีกเลย ดูตัวอย่างผลการแข่งขัดนัดล่าสุดได้ (ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1) เห็นความเจ๋งเผยมาแล้ว" 

"เอาจริงๆก็บาปปากตัวเองเหมือนกันเพราะผมคือแฟนบอล อาร์เซน่อล แต่ที่พูดนั่นคือเรื่องจริง" 

"เขาไม่มีอะไรต้องไปพิสูจน์ให้คนอื่นเชื่อฝีเท้าแล้ว หมอนั่นกดแชมป์มามากกว่าใครในลีกอังกฤษชั่วโมงนี้ เป็น 1 จากสามหรือสี่นักเตะดีสุดโลก แล้วคงเป็นอยู่" 

"ถ้าซีซั่นนี้ประสบความสำเร็จที่ ท็อตแน่ม ก็ถือว่ายอดเยี่ยม แต่หากไม่ก็แล้วๆกันไป แต่ผมเชื่อว่าผลจะออกมาเป็นแบบแรก" 

อย่างเร็ว เบล น่าจะกลับมาได้ในเกมลีกที่เปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน ( 31 ต.ค.) ส่วนแมตช์พบ เวสต์แฮม ( 18 ต.ค.) หรือ เบิร์นลี่ย์ ( 26 ธ.ค.) เสี่ยงเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด