:::     :::

แกร์เร็ตต์ย้ำโฟกัสเฉพาะงานไม่สนเรื่องส่วนตัว

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน แกร์เร็ตต์ ฐานะโค้ชทีมบุก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมนำทีมยักษ์น้ำเงินบุกเยือนถิ่นเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้

เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าเขาโฟกัสแค่การทำงานในปัจจุบันกับทีมยักษ์น้ำเงินเท่านั้นหลังเตรียมนำทีมใหม่ลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

แกร์เร็ตต์ ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ นาน 7 ฤดูกาลและยังอยู่ในองค์กรฐานะโค้ชรวมกันถึง 13 ปี ก่อนโค้ชวัย 54 ปีฐานะโค้ชทีมบุก ไจแอนท์ส จะนำทีมยักษ์น้ำเงินเยือนทีมเก่า คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้ โดยย้ำว่าเขาโฟกัสกับการทำงานในปัจจุบันมากกว่าการคำนึงถึงเรื่องส่วนตัว 


'สิ่งยิ่งใหญ่สุดที่เราทุกคนโฟกัสคือสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เล่นได้ดีเท่าที่เราสามารถเล่นได้และนั่นคือสิ่งที่เรามุ่งเน้นในฐานะผู้เล่นและโค้ช' แกร์เร็ตต์ กล่าว 'หลายคนในลีก คุณมีประวัติในทีมอื่น คุณรู้จักผู้คนในทีมอื่นๆ เห็นได้ชัดว่าผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในดัลลาส ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับประสบการณ์ของผมที่นั่น'

'ผมโชคดีที่ได้โค้ชผู้เล่นทุกคนและผมโชคดีที่ได้รู้จักทุกคนในองค์กรและผู้คนของดัลลาส พวกเขาน่าทึ่งสำหรับผม มันเป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิตผม ผมรู้สึกซาบซึ้งในสิ่งนั้นตลอดไป แต่ผมตื่นเต้นกับโอกาสและพยายามช่วยให้ทีมนี้ดีขึ้น'


ประสบการณ์ในการทำงานกับ คาวบอยส์ ของ แกร์เร็ตต์ จะเป็นผลดีต่อ ไจแอนท์ส แม้ว่า ดัลลาส จะเป็นทีมงานมาเป็นชุดของเฮดโค้ชคนใหม่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ กับโค้ชทีมรับ ไมค์ โนแลน แต่ เคลเลน มอร์ ที่เคยร่วมงานกับ แกร์เร็ตต์ ยังคงคุมทีมบุกเหมือนเดิม ซึ่ง แกร์เร็ตต์ อาจช่วยหาทางรับมือลูกน้องเก่าของเขาได้เช่นกัน 

'ถ้าหากมีทรัพยากรในอาคาร คุณก็ต้องการใช้ประโยชน์จากมันอย่างแน่นอน' แกร์เร็ตต์ เผยก่อนนำทีมบุก ไจแอนท์ส ลงเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นเกมป้องกันปวกเปียกสุดของลีกในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด