:::     :::

ฟีร์มิโน่เบิ้ลแซมบ้ารัวโบลิเวีย5-0(มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
1,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จัดการคนเดียวสองประตูช่วยให้ บราซิล เปิดรังเอาชนะ โบลิเวีย 5-0 ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่เนโอ กีมีก้า อาเรน่า เมืองเซา เปาโล, บราซิล เจ้าบ้านได้ เนย์มาร์ ผ่านความฟิตลงล่าตาข่าย โดนประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ เอแวร์ตอน ในแนวรุก โดยมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ บัญชาแดนกลาง ส่วน โบลิเวีย มี เซซาร์ เมนาโช่ เป็นตัวความหวังในแดนหน้า

ทัพแซมบ้าเปิดเกมบุกเข้าใส่ตั้งแต่สิ้นเสียงนกหวีดกระทั่งมาได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 16 ดานิโล่ เปิดบอลจากทางขวามากลางประตู มาร์กินโญส เทคตัวขึ้นโหม่งเต็มหัวตุงตาข่ายเป็น 1-0 ก่อนที่นาทีที่ 30 เนย์มาร์ ได้บอลในเขตโทษด้านซ้ายก่อนไหลให้ เรนาน โลดี้ ที่สอดมาสุดเส้นเปิดยัดมาหน้าประตู โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ชาร์จจ่อๆให้ทีมนำ 2-0 เมื่อจบครึ่งแรก

เปิดบราซิลฉากครึ่งหลังมาแค่ 4 นาทีสกอร์ขยับเป็น 3-0 เนย์มาร์ เปิดบอลจากทางซ้ายมาที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เจ้าเก่าแปด้วยขวาบอลลอดขา การ์ลอส ลามเป้ ที่พยายามเซฟแต่ก็เข้าไปเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ กระทั่งนาทีที่ 66 "แซมบ้า" มาได้ประตูเพิ่มจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดบอลเข้ากลาง เนย์มาร์ โหม่งแต่ไม่โดนทำให้ โฮเซ่ มาเรีย การ์ราสโก้ เสียจังหวะบอลมาโดนเข้าประตูตัวเองไปเป็น 4-0

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 73 เจ้าถิ่นมาพังตาข่ายเพิ่ม เนย์มาร์ ทะลุเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนตักมากลางประตู ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ วิ่งมาขึ้นโหม่งตุงตาข่ายเป็นประตูปิดท้ายให้ บราซิล ชนะไปท่วมท้น 5-0

สำหรับเกมถัดไป บราซิล จะไปเยือน เปรู ในช่วงเช้าวันที่ 14 ตุลาคม ตามเวลาในประเทศไทย ส่วน โบลิเวีย จะเปิดบ้านทำศึกหนักอีกครั้งเจอกับ อาร์เจนติน่า คืนวันที่ 13 ตุลาคม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด