:::     :::

กัปตันสิงห์ไม่ยกธงขาวล่าแชมป์

วันพุธที่ 03 มกราคม 2561
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี มั่นใจต้นสังกัดยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้อยู่ แต่รับ สถานการณ์ในตอนนี้คงไม่มีทางไล่ แมนฯ ซิตี้ ในลีกทันแน่ๆ

'เรือใบสีฟ้า' เพิ่งเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1 ในเกมลีกที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยมวานนี้ ทำให้ทำแต้มนำห่าง เชลซี ถึง 17 แต้มเข้าไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เคฮิลล์ เผยกับ 'ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด' ว่าแม้การป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกคงยาก แต่ยังมี ยูฟ่า ชปล., เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ที่อยู่บนเส้นทาง

"มองโลกในความเป็นจริงดีกว่า ซิตี้ นำห่างเยอะมาก" แข้งวัย 32 กะรัตกล่าว 

"แต่เราก็ต้องสู้ต่อไป มันมีถ้วยอื่นๆ ให้ลุ้นอีก ดังนั้นมันจึงยังเป็นฤดูกาลที่ถือว่าประสบความสำเร็จได้ มามองโลกในแง่ดี และทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่า"

"เราทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แต่สถานการณ์ของเราในตอนนี้มันก็เหมือนกับฤดูกาลก่อนที่หลายทีมทำอะไรไม่ได้ในตอนที่เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้มากนักกับความจริงที่ว่าเราชนะ 13 นัดติดต่อกัน"

"ผมคิดถึง ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาชนะได้เรื่อยๆ แต่เราก็ชนะตลอดเหมือนกัน ดังนั้นตอนนั้นพวกเขาอาจจะคิดว่าพวกเขาคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านั้นแล้ว" 

สิงห์บลูส์ จะทำศึกสำคัญกับ อาร์เซน่อล คืนนี้ ( 3 ม.ค.) หากสามารถคว้าชัยจะแซง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรองจ่าฝูง พร้อมลดช่องว่างกับ ซิตี้ ลงมาเหลือ 14 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด