:::     :::

ลีกปรับเงิน'แรมซี่ย์'1.5หมื่นเหรียญหลังวิวาท'เทต'

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงินกรณีก่อเรื่องวิวาทหลังเกมกับ โกลเด้น เทต ปีกนอกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ เจเล็น แรมซี่ย์ เป็นเงิน 15,625 เหรียญสหรัฐจากกรณีคอร์เนอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ มีส่วนร่วมกับการวิวาทกับ โกลเด้น เทต ปีกนอกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังเกมที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก คริส มอร์เทนเซ่น จากอีเอสพีเอ็นระบุว่าการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นไม่นานหลัง แรมส์ ชนะ ไจแอนท์ส 17-9 ในเกมสัปดาห์ 4 ซึ่ง แรมซี่ย์ ถูกสั่งปรับเงิน 15,625 เหรียญสหรัฐ ขณะที่ เทต ไม่ถูกลีกสั่งปรับแต่อย่างใด 

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวจาก แรมซี่ย์ แต่คอร์เนอร์แบ็ก แรมส์ ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่าเกิดอะไรขึ้นหลังเกม 'ผมบอกไปแล้วว่าผมไม่มีความเห็น' 


'คุณจะทำให้ผมพูดโดยไม่มีความเห็นต่อไปหรือไม่? นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่? เรากำลังพูดถึงฟุตบอลอยู่นะ'

'ทุกคนมีคำตอบอยู่แล้วและผมบอกคุณตลอดว่าไม่มีความคิดเห็น ดังนั้นผมจะไม่สร้างประเด็น เราชนะ เราพูดถึงฟุตบอล เรามีเกมกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในสัปดาห์นี้และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยความสัตย์จริง'

ส่วน ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชแรมส์กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า 'ผมพูดกับเขา แค่ทำให้แน่ใจว่าเราทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกัน เราไม่สามารถปล่อยให้สิ่งเหล่านั้นเข้ามาขัดขวางไม่ว่ามันจะเป็นสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับคุณหรือสำหรับทีมฟุตบอล'

'เจเล็น เป็นคนฉลาด มีอารมณ์ร่วมมากมาย เท่าที่เจาะจง คุณรู้ว่าพวกนี้เป็นคนที่โตๆกันแล้ว ผมจะไม่เข้าไปแล้วบอกว่า 'เขาพูดหรือเธอพูด' มันเป็นมากกว่าของแนวทางของการเป็นคนฉลาด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})