:::     :::

คูมันโต้ซัวเรซตัดสินใจเองเรื่องย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ชี้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ เลือกเองที่จะย้ายออกจากทีม แทนที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับสโมสร

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยย้ายร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวไม่เป็นที่ต้องการของเจ้านายคนใหม่ แต่ทาง คูมัน ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกับ ซัวเรซ พร้อมทั้งชี้ว่านักเตะเป็นคนตัดสินใจออกจากทีมไปเองแทนที่จะอยู่พิสูจน์คุณค่ากับทีม

"ในกรณีของ ซัวเรซ มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขาที่จะเริ่มต้นลงสนามและผมทำให้เขารับรู้ถึงสิ่งนั้น เขาค้นพบว่ามันยาก แต่ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเขาเลย" คูมัน กล่าวผ่าน นอส

"เขาซ้อมตามปกติ ซ้อมได้ดี ท้ายที่สุดแล้วเขาเลือกที่จะไปซึ่งผมพูดไปว่า 'ถ้านายอยู่ต่อ จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ นายก็เป็นแค่อีกคนในกลุ่มผู้เล่น นั่นนายสามารถแสดงให้เห็นว่าฉันคิดผิด' ใช่ เขาจะอยู่ต่อก็ได้"

"ผมโอเคดีกับ หลุยส์ แต่สโมสรรู้สึกว่าต้องการความกระปรี้กระเปร่า คุณสามารถเห็นมันได้จากทีมในตอนนี้, อันซู ฟาตี ลงเล่น เขาเพิ่งอายุ 17 ปี, เรามี เปดรี้ อายุ 17 ปี ที่ได้รับโอกาส, โรนัลด์ อาเราโฮ อีกคนในวัย 21 ปี, ตรินเกา ได้เล่นต่อเนื่องและเขาอายุ 20 ปี และเราก็ดึง แซร์จินโญ่ เดสต์ ที่อายุ 19 ปีมาสู่ทีม คนเหล่านี้คือผู้เล่นในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด