:::     :::

เมอร์ฟี่หนุนหงส์คืนฟอร์มเกมเยือนทอฟฟี่

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล หนุนหลังต้นสังกัดเก่าให้คว้าชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้หลังโปรแกรมทีมชาติ

"หงส์แดง" จะบุกไปเยือนที่กูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่แรกของวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม หลังจากที่ทีมเพิ่งตกรอบคาราบาว คัพ ตามด้วยการบุกไปโดน แอสตัน วิลล่า ถล่มยับ 2-7 ในขณะที่ เอฟเวอร์ตัน คว้าชัยในลีกมารวด 4 เกมเป็นจ่าฝูงของตาราง

งานนี้ทาง เมอร์ฟี่ หนุนหลังทีมเก่าให้กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง พร้อมชี้ด้วยว่าการไม่มีแฟนบอลเข้าสนามก็เป็นอีกปัจจัยที่มีผลเช่นกัน

"นี่เป็นเกมที่น่าสนใจเลยเพราะการผงาดขึ้นมาของ เอฟเวอร์ตัน แต่พวกเขาจะเสียโมเมนตัมที่ควรได้จากแฟนบอลของทีม" เมอร์ฟี่ เขียนผ่านคอลัมน์ทางเดลี่ เมล

"ลิเวอร์พูล จะมองว่ามันคือโอกาสชั้นเยี่ยม ผู้คนตั้งคำถามต่อพวกเขาจากเกมที่วิลล่า พาร์คและการเสีย 3 ประตูในเกมกับ ลีดส์ ดังนั้นพวกเขาต้องการสยบเสียงวิจารณ์"

"ตอนที่ผมดูเกมจากเดอะ ค็อป (สแตนด์), ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศและดาร์บี้คือเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดูกาล, ผมจำได้ว่าพ่อของผมซื้อตั๋วพาผมเข้าไปชมเกมที่แอนฟิลด์และเราทั้งคู่ก็ดูเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1 แม้ว่า เควิน ชีดี้ จะพังตาข่ายจากฟรีคิกต่อหน้าต่อตาผมก็ตาม"

"ในตอนที่ผมเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล คู่แข่งของเราคือเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขากวาดแชมป์มากมายภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, แต่ดูเหมือนว่าเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้จะคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง"

"เอฟเวอร์ตัน มีแรงกระตุ้นในเรื่องนี้ - แต่ผมเอาใจช่วย ลิเวอร์พูล กับการตอบโต้กลับมาหลังเกมที่วิลล่า พาร์ค"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด