:::     :::

สื่อแฉ!คล็อปป์ตัวการทำติอาโก้ปัดกลับ'บาร์ซ่า'

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ การ์เดียน รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ปฏิเสธย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า

กองกลางวัย 29 ปีแสดงความชัดเจนว่าอยากย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมนี หลังจากนักเตะให้เหตุผลว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลของตนเอง

ก่อนจะเป็น หงส์แดง ที่จัดการคว้าตัวกองกลางทีมชาติสเปนไปครองในที่สุด กระนั้นมีรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาลีที่เขียนลง เดอะ การ์เดียน สื่อในอังกฤษเผยว่าปัจจัยสำคัญที่กองกลางรายนี้ย้ายไป แอนฟิลด์ เพราะ คล็อปป์ จัดการกล่อมนักเตะจนอยู่หมัด

ในรายงานเผยว่า บาร์ซ่า พยายามเจรจาและมัดใจให้อดีตกองกลางของพวกเขาย้ายกลับไปเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง หลังจาก อาซูลกราน่า ปล่อยมิดฟิลด์วัย 29 ปี ออกไปให้ เสือใต้ ในปี 2013

กระนั้นกลายมาเป็น 'เจเค' ที่ใช้วิธีการพูดคุยกับ ติอาโก้ ผ่านวิดิโอทางไกลอยู่หลายครั้ง ก่อนจะสามารถเปลี่ยนใจและโน้มน้าวให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเลือกย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

สำหรับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ลงประเดิมสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมดวลกับ เชลซี แต่หลังจากนั้นเขาโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงาน กระนั้นตอนนี้พ้นช่วงเวลากักตัวออกมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด