:::     :::

มันชินี่ยืนยัน'อิมโมบิเล่'สตาร์ทเกมรับดัตช์

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลียืนยันว่าพร้อมส่ง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ออกสตาร์ทเกมรับมือ เนเธอร์แลนด์ส ที่เขาคาดหวังว่าจะเป็นแมตช์ที่สนุกเร้าใจ

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลียืนยันว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าดีกรีดาวซัลโวสโมสรยุโรปจะออกสตาร์ทในเกมเปิดบ้านรับมือ เนเธอร์แลนด์ส ในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คืนวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'

การฝึกซ้อมของ อิตาลี ล่าสุดกว่าปกติและต้องรักษาระยะห่างทางสังคมเนื่องจาก สเตฟาน เอล ชาราวี มีทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ออกมาเป็นบวกตอนแรก แต่มีปริมาณไวรัสระดับต่ำจนแพทย์ระบุว่าเป็นผลทดสอบคลาดเคลื่อน ก่อนมีการตรวจอีกครั้งผลออกมาเป็นลบทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน

'มันไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด แต่มีสิ่งที่ทำให้ไขว้เขว' มันชินี่ ยอมรับ

'ผมจะตัดสินใจเลือกผู้เล่นตัวจริงหลังจากการทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ครั้งต่อไป ผมรู้ดีกว่ามันเป็นช่วงเวลาวุ่นวายสำหรับผู้เล่นเหล่านี้กับการเล่นทีมชาติ 3 เกม ผมพยายามให้พวกเขาเล่นคนละเกม พรุ่งนี้เป็นวันที่ อิมโมบิเล่ กลับมาเล่นข้างหน้า, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จะกลับมาและจะมีการเปลี่ยนแปลง 4 หรือ 5 ตำแหน่ง'

อิตาลี ทำเพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 3 เกมที่ผ่านมาในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ บอสเนีย, เนเธอร์แลนด์ส และ โปแลนด์ ซึ่ง มันชินี่ เน้นย้ำกับลูกทีมว่านอกจากการสร้างสรรค์แล้วยังต้องเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตูด้วย

'สิ่งสำคัญสำหรับทีมคือการเล่นฟุตบอลที่ดีและสร้างโอกาส จากนั้นคุณต้องมีโชคในการเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตู นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล'

'มันเป็นทีมคนหนุ่ม เรามีเวลาเพื่อปรับปรุงและการทำประตูจะเกิดขึ้นในเกมใหญ่ๆ ครั้งสุดท้ายที่เราเล่น เนชั่นส์ ลีก มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางร่วมกัน เราเติบโตขึ้นและต้องก้าวขึ้นไปอีกระดับเพื่อไปศึกยูโรด้วยรูปแบบที่ดี'

อิตาลี เคยบุกล้ม เนเธอร์แลนด์ส ถึงถิ่นจากการโหม่งประตูโทนของ นิโคโล่ บาเรลล่า ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง มันชินี่ บอกใบ้ว่าอาจจะใช้ขุมกำลังคล้ายกับเกมที่อัมส์เตอร์ดัมเช่นกัน

'เราสามารถใช้ผู้เล่นตัวจริงที่คล้ายกับที่เราเห็นในอัมส์เตอร์ดัม แม้ว่าเราจะไม่มี นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ก็ตาม'

'ฮอลแลนด์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งกับผู้เล่นหนุ่มพรสวรรค์ที่มีความแข็งแกร่งจากเกมสู่เกม ผมคิดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่สนุก ผมเห็นเกมที่พวกเขาเสมอ บอสเนีย ซึ่งเป็นแมตช์ที่คล้ายกับที่เรามี ในการครองบอลนั้นไม่เพียงพอในการเล่นกับทีมที่เล่นเกมป้องกันด้วย 11 คน'

'เนเธอร์แลนด์ส เล่นฟุตบอลดุดันและเล่นเกมรุก เราทำได้ดีเช่นกันและหวังว่าจะทำได้ดีกว่าเดือนที่แล้วในเการเผชิญหน้ากับพวกเขา พยายามเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตูมากขึ้น' มันชินี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด