:::     :::

บรูโน่ส่อโดนกักตัวด้วยหลัง'โด้'ติดโควิด

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
1,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อโดนหางเลขต้องกักตัวด้วยหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสติดเชื้อโควิด-19

ผลตรวจของกัปตันทัพฝอยทองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาปรากฎว่าเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวทันทีตามมาตรการความปลอดภัย แม้ว่าจะไม่แสดงอาการใดๆก็ตาม ส่วนคนที่เหลือมีผลทดสอบเป็นลบและพร้อมที่จะลงเจอกับ สวีเดน ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกวันพุธนี้

อย่างไรก็ตามทาง เรคคอร์ด เผยว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส รวมถึงเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกสคนอื่นที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษอาจจะต้องกักตัวเมื่อกลับไปยังแดนผู้ดีหลังมีการติดต่อและสัมผัสกับ โรนัลโด้ โดยตรง

ข้อบังคับเกี่ยวกับการป้องกับโคโรน่าไวรัสของสหราชอาณาจักรระบุว่าใครก็ตามที่มีการติดต่อโดยตรงกับผู้ป่วยจะต้องแยกตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งนักเตะทัพฝอยทองที่เล่นในอังกฤษอาจจะต้องกักตัวแม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

กรณีนี้มีความคล้ายคลึงกับเคสของ คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่ไปเข้าแคมป์ทีมชาติสกอตแลนด์ แต่มี สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ติดเชื้อโควิด และถูกระบุว่าใกล้ชิดกับนักเตะจะต้องถูกสั่งกักตัวแม้มีผลเป็นลบ สร้างความไม่พอใจให้กับ อาร์เซน่อล อย่างมากที่จะทำให้นักเตะชวดเจอ แมนฯ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้

วูล์ฟส์ น่าจะเป็นทีมที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดหากมีการกักตัวจริงเนื่องจากมีนักเตะในทีมชาติโปรตุเกสเพียบทั้ง ชูเอา มูตินโญ่, รุย ปาตริซิโอ, รูเบน เนเวส, เนลซอน เซเมโด้ และ ดาเนี่ยล โปเดนเซ่

ส่วนคนอื่นก็มี ดีโอโก้ โชต้า ของ ลิเวอร์พูล รวมถึงสามแข้งของ แมนฯ ซิตี้ ทั้ง ชูเอา กานเซโล่, รูเบน ดิอาส และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด