:::     :::

โรก้าเผยมีอลอนโซ่เป็นไอดอล

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค น้อมรับโอกาสในการเติบโตฐานะนักเตะกับทีมเสือใต้ตามรอยรุ่นพี่ร่วมชาติหลายคนก่อนหน้านี้

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขามี ชาเบียร์ อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเป็นไอดอลพร้อมยืนยันว่าเขาต้องการเติบโตในฐานะนักเตะกับทีมเสือใต้ ตามรายงานข่าวจาก 'บิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรก้า มิดฟิลด์วัย 23 ปีย้ายจาก เอสปันญ่อล มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 พร้อมยืนยันว่าเขามีความสุขมากในการย้ายมาเล่นกับยอดนักเตะของบาเยิร์น 

'ผมมีนักเตะที่ชื่นชอบมากมาย แต่ ชาบี อลอนโซ่ เป็นหนึ่งในไอดอลที่ยอดเยี่ยมของผม'

'ผมชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขามาตลอด ผมต้องการเติบโตในฐานะนักฟุตบอลและใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ บาเยิร์น มอบให้ผม ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่กับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ ผมหวังว่าผมจะได้รับสิ่งดีที่สุดจากมัน'


โรก้า คาดหวังว่าเขาจะเติบโตขึ้นในการค้าแข้งกับทีมเสือใต้ตามรอยแข้งรุ่นพี่่ร่วมชาติอย่าง ชาเบียร์ อลอนโซ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ เพื่ออนาคตของเขากับทีมดังแคว้นบาวาเรีย พร้อมเผยว่าเขาติดตามดูเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ทำลายล้าง บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

'ผมแฮปปี้ที่ บาเยิร์น ชนะ 8-2' โรก้า กล่าว 'มันน่าประทับใจมากที่ บาเยิร์น เหนือกว่า บาร์ซ่า ชัดเจน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด