:::     :::

ทอมลิ่นโฟกัสแค่บราวน์สไม่สนอดีตกับแกร์เร็ตต์

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น (ซ้าย) เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส สนใจแค่การรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้นโดยไม่ใส่ใจกับคู่กรณีเก่าของลูกทีม ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของคู่แข่ง

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะการเผชิญหน้ากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้นโดยไม่สนใจเรื่องราวในอดีตของ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของทีมเจ้าตูบที่เคยใช้หมวกกันน็อคฟาด เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมคนเหล็กเมื่อปีก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'พวกเขาเป็นทีม 4-1' ทอมลิ่น กล่าว 'เราพยายามที่จะรักษาสถิติไม่แพ้ เราไม่ได้มองหาเรื่องเรียลลิตี้ทีวีและเรื่องอื่น นี่เป็นเกมใหญ่ในปี 2020'

สตีลเลอร์ส ออกสตาร์ทสวยด้วยผลงาน 4-0 ขณะที่ บราวน์ส ปราชัยเพียงครั้งเดียวซึ่งเป็นการออกสตาร์ท 4-1 ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1994 


การเผชิญหน้ากันระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ บราวน์ส เมื่อปีก่อนถูกบดบังด้วยการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมจนถูกสั่งปรับเงินและพักการแข่งขันทั้งสองฝั่งรวมกัน 33 คนเป็นเงิน 732,422 เหรียญสหรัฐ 

ขณะที่ มอร์คีซ พอนซี่ย์ เซนเตอร์พิตต์สเบิร์กส์ถูกสั่งแบน 2 เกม ส่วน แกร์เร็ตต์ ถูกสั่งพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลจนถึงเดือนกุมภาพันธ์และถูกปรับเงินอีก 50,000 เหรียญสหรัฐจากการใช้หมวกกันน็อกฟาด รูดอล์ฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด