:::     :::

ไรอันขอโฟกัสแค่ปัจจุบันไม่กังวลเรื่องอนาคต

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตนเองที่ถูกคาดเดาไปต่างๆนานาหลังการปลดทั้งหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปออกจากตำแหน่ง

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับอนาคตของตนเองขอโฟกัสแค่เกมต่อไปกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตลอดจนช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราเช่าล็อคเกอร์เหล้านี้ เราไม่ได้เป็นเจ้าของมัน' ไรอัน กล่าว 'เราต้องออกไปและจ่ายค่าเช่านั้นและหารายได้ของคุณในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ปีแรกหรือปีที่ 13 นั่นเป็นความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้เล่นตลอดเวลาคือการออกไปที่นั่นและทำผลงาน นั่นคือสิ่งที่เราจ่ายไปเพื่อทำแบบนั้น'


การสั่งปลด โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ (ผู้จัดการทั่วไป) และ แดน ควินน์ (หัวหน้าโค้ช) ในสัปดาห์นี้หลังเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สตาร์ทสุดบู่ด้วยสถิติ 0-5 ก่อน อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีมฟอลค่อนส์จะกล่าวว่าเขาหวังจะเห็น ไรอัน เป็นส่วนหนึ่งของแผนการในอนาคตของแฟรนไชส์ ซึ่งเหมือนเป็นการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีว่ายังมีดีพอสำหรับ ฟอลค่อนส์ หรือไม่ 

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ฟอลค่อนส์ อาจมองตัวเลือกใหม่ในการดราฟท์อันดับต้นๆของปี 2021 โดยมีควอร์เตอร์แบ็กที่น่าสนใจหลายคนทั้ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์, จัสติน ฟิลด์ส, เทรย์ แลนซ์ หรือควอร์เตอร์แบ็กรายอื่น 


ไรอัน เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2018 ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 รับค่าจ้างมูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี แต่ ฟอลคอนส์ จะมีเงินตายในเพดานเงินเดือนปีต่อไปถ้าหากพวกเขาตัด ไรอัน ซึ่งอาจทำให้แฟรนไชส์เลือกที่จะเลือกแนวทางดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเข้ามาเรียนรู้จากเขาอีกหนึ่งปีก่อนแยกทางกันในปีถัดไป

'ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเข้าใจว่าทุกคนมาจากไหน ผมเข้าใจว่าอาชีพของผมอยู่ตรงไหน' ไรอัน กล่าวถึงอนาคตตนเอง 'แต่ผมยังเชื่อว่าในการแบ่งส่วนของสิ่งต่างๆและโฟกัสไปที่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราในสัปดาห์นี้และงานที่ผมต้องทำ เรามีอีก 11 เกมที่จะต้องเล่นในฤดูกาลนี้และเราต้องหาทางคว้าชัยชนะและกลับมาผสมผสาน นั่นคือจุดที่ความคิดของเราอยู่ตรงนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})