:::     :::

กาดิซทำช็อกบุกตบราชันถึงบ้าน1-0

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เสียหน้าครั้งใหญ่ เมื่อถึงขั้นแพ้คาบ้านให้กับทีมน้องใหม่อย่าง กาดิซ 0-1 ทั้งที่ก่อนหน้านั้นโชว์ฟอร์มร้อนแรงมาโดยตลอด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เรอัล มาดริด 0 - กาดิซ 1

สนาม : อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

    ช่วงเริ่มเกม กาดิซ เล่นได้คึกคักกว่าเยอะเลย โดยมีลุ้นสองครั้งติดๆ กันจาก อันโธนี่ โลซาโน่ และลูกโหม่งของ ฆวน กาล่า แต่บอลไม่ผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ และหลุดกรอบออกไป

    กระทั่งนาทีที่ 16 กลายเป็น กาดิซ ที่มาช็อกเจ้าบ้านด้วยการขึ้นนำ 1-0 จากบอลโยนทางกราบขวาเข้ามาตรงกลาง อัลบาโร่ เนเกรโด้ โหม่งชงต่อเข้าเขตโทษมาที่ อันโธนี่ โลซาโน่ จับก่อนยกข้ามตัว กูร์กตัวส์ เข้าประตูไป

    รูปเกมของ ราชันชุดขาว ยังไม่ได้ดีขึ้นสักเท่าไหร่เลย และเกือบโดนเพิ่ม เมื่อ โฆเซ่ มารี จ่ายไปให้ โลซาโน่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ กูร์กตัวส์

    ท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านพยายามบุกหนัก ราฟาแอล วาราน ได้โหม่งลูกเตะมุมของ โทนี่ โครส แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ หมดครึ่งแรก เป็น กาดิซ ที่นำอยู่ 1-0

    ในครึ่งหลัง ก็ยังเป็น กาดิซ ที่มีโอกาสอยู่เรื่อยๆ นาทีที่ 57 อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ เนเกรโด้ เทกตัวโหม่งข้ามคานออกไป

    ถัดมานาทีที่ 67 ก็ยังคงเป็นทีมเยือนที่มีโอกาส จากจังหวะที่ ฆวน กาล่า เติมสูงขึ้นมายิงด้วยขวาในเขตโทษ ทว่าบอลไม่ตรงกรอบ

    นาทีที่ 81 เรอัล มาดริด น่าได้ประตูตีเสมอเหลือเกิน จากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า รับบอลมาก่อนตะบันด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลผ่านมือ เลเดสม่า ไปแล้ว แต่ก็พุ่งชนคานอย่างจัง

    ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ ราชันชุดขาว พยายามที่จะเดินหน้าบุกเพื่อทวงคืน แต่ก็ทำไม่ได้ จบเกม กาดิซ พลิกล็อกบุกชนะ เรอัล มาดริด 1-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - นาโช่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, อีสโก้ - ลูกัส บาซเกซ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

    กาดิซ : เฮเรมิอาส เลเดสม่า - การ์ลอส อากาโป, ฟาลี, ฆวน กาล่า, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ - ซัลบี ซานเชซ, โฆเซ่ มารี, เยนส์ ยอนส์สัน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ - อัลบาโร่ เนเกรโด้, อันโธนี่ โลซาโน่

    ผู้ตัดสิน : ซานติอาโก้ ไฆเม่ ลาเตร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด