:::     :::

มอรี่ย์ยุติบทบาทผู้จัดการทั่วไป13ปีกับร็อคเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดารีล มอรี่ย์ เตรียมวางมือจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ หลังทำงานมายาวนาน 13 ปี

ดารีล มอรี่ย์ กำลังก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ หลังทำงานในตำแหน่งดังกล่าวยาวนาน 13 ปี ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ค่ายอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก วอยนารอฟสกี้ ระบุว่า มอรี่ย์ เข้าพบกับ ทิลแมน เฟอร์ติตต้า เจ้าของทีม ร็อคเก็ตส์ หลังทัพจรวดตกรอบเพลย์ออฟของฤดูกาลที่ผ่านมาและตัดสินใจลาออกหลังการทำงาน 13 ปี 

มอรี่ย์ เคยสร้างประเด็นความขัดแย้งก่อนหน้านี้หลังการทวีตสนับสนุนการประท้วงในฮ่องกงช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเอ็นบีเอกับรัฐบาลจีนมีปัญหา ตามมาด้วยการยกเลิกการสนับสนุนจากองค์กรธุรกิจของจีน รวมถึงการยกเลิกการถ่ายทอดสดเอ็นบีเอด้วย แต่ เฟอร์ติตต้า ยังคงยืดหยัดเคียงข้าง มอร์รีย์ โดยไม่ปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าจะสูญเสียรายได้มหาศาลและเจ้าหน้าที่ของทางการจีนเรียกร้องก็ตาม


ร็อคเก็ตส์ ภายใต้การทำงาน 13 ปีของ มอรี่ย์ ฐานะผู้จัดการทั่วไป ทำสถิติดีสุดอันดับ 2 ของเอ็นบีเอ นับตั้งแต่เขาเข้ารับตำแหน่งดังกล่าวในฤดูกาล 2007-2008 และทัพจรวดยังผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 10 ครั้ง

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ร็อคเก็ตส์ วางแผนเลื่อนตำแหน่ง ราฟาเอล สโตน จากรองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนปัจจุบันมาทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปต่อจาก มอรี่ย์ ซึ่งยังคงทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาจนกว่าองค์กรจะค้นพบเฮดโค้ชคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด