:::     :::

แฉเบลแกะดำปัดลดค่าจ้างมาดริด10%ช่วงไวรัสระบาด

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
1,469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล กองหน้าตัวยืมของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คล้ายเจตนาไม่ต้องการกลับสังกัดม่อย่าง เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว ทั้งภาษากายที่แสดงออกหรือเรื่องล่าสุดคือเป็นคนเดียวของราชันชุดขาวที่ปฏิเสธลดค่าเหนื่อย 10% เซฟค่าใช้จ่ายทีมตอนโควิด-19 ระบาด

รายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' ว่าช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส เมื่อไตรมาสแรก-ไตรมาสสองของปี ส่งผลให้ทีมขาดรายได้มหาศาลจากสปอนเซอร์, ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และบัตรผ่านเข้าประตูใน ซานติอาโก เบร์นาเบว

ทางเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมสตาฟฟ์, กัปตัน เซร์คีโอ รามอส และนักเตะอาวุโสลงความเห็นร่วมกันว่าต้องช่วยผ่อนภาระสโมสรยอมลดค่าเหนื่อย 10% ในทันที และจะเพิ่มเป็น 20% หากฤดูกาล 2019-20 ไม่สามารถแข่งให้จบได้ 

เบล ดื้อจนสำเร็จ

ทุกคนในทีมชุดใหญ่ตอบตกลงยกเว้นแค่ เบล ซึ่งเชื่อคำแนะนำของเอเยนต์ว่าห้ามยอมถูกหักค่าเหนื่อยจากรับอยู่เต็ม 550,000 ยูโร-ต่อ-สัปดาห์ (ราว 5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ) จนกว่าจะมีความชัดเจนเรื่องตัวเลขค่าเสียหายทีมจริงๆ

ทำให้สุดท้ายสตาร์วัย 31 ปี เป็นนักเตะ มาดริด คนเดียวซึ่งไม่ถูกตัดค่าจ้างตั้งแต่ มี.ค.ที่ผ่านมา แล้วมันกลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายให้สโมสรยอมปล่อยแข้งเวลส์แก่ ท็อตแน่ม เล่นยืมตัวทั้งฤดูกาล 2020-21 

สถานีวิทยุดังรายงานเพิ่มเติมอีกว่ากลยุทธ์งอแงของ เบล สัมฤทธิ์ผลเพราะสุดท้ายได้กลับไปกรุงลอนดอนสมใจ แล้วสิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากครั้งเล่นที่ มาดริด ก็คือความกระตือรือร้นกับรอยยิ้ม

"เห็น เบล ฉีกยิ้มกว้างอย่างมีความสุขเราทุกคนก็ปลื้มไปได้ด้วย แล้วผมได้ยิน เซร์คีโอ เรกีลอน ที่แชร์ห้องแห่งตัวร่วมกับ แกร์เร็ธ ตอนอยู่ มาดริด เมาท์ให้ฟังว่าแข้งเวลส์เหมือนเป็นคนละคน" โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช สเปอร์ส พูดถึงลูกน้อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด