:::     :::

'มู'ไม่โทษความผิดเบลลงสำรองทีมโดน3เม็ด

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่กล่าวโทษว่า แกเร็ธ เบล เป็นต้นเหตุให้ทีมเสียสมาธิเพราะจากนำห่าง เวสต์แฮม 3-0 กลับมาโดนตีเสมอ 3-3 ท้ายเกมวานนี้ บอกแค่เสียดายสตาร์เวลส์ได้ส่องเหน่งๆแต่พลาดเสียได้

45 นาทีแรกที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่นกุมสถานการณ์ได้หมดเพราะกดห่าง 3 สกอร์ แต่พอให้ เบล เล่นแทน สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ นาที 72 คล้ายทีมเครื่องดับไปดื้อๆ กระทั่งถูก 'ขุนค้อน' รัวคืนแบ่งแต้มแสบสัน 

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ไม่โทษว่าคือความผิดแข้งวัย 31 ปี เพียงคนเดียว บอกคือเรื่องต้องรับผิดชอบร่วมกัน

"ด้วยความสัตย์ผมไม่ได้มองว่าเพราะเปลี่ยน เบล ลงไปทีมถึงพัง การตัดสินใจที่ไม่ส่งเขาออกสตาร์ต 11 คนแรกคือเรื่องถูกต้องแล้ว" กุนซือวัย 57 กะรัตเปิดปาก 

เบล ไม่ใช่แพะ

"เพราะการตัดสินใจแบบนั้นแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้เตรียมเก้าอี้บุนวมกำมะหยี่รอให้เขาเอาก้นหย่อนลงในทีมตั้งแต่แรกที่สามารถทำได้ แต่มันคือการส่งสารถึงทีม ถึงทุกคนว่าต้องสู้แย่งตำแหน่ง" 

"ด้านการต้อนรับจากเพื่อนฝูง แกเร็ธ สอบผ่าน ทุกคนชอบเขา แล้วก็เชื่อว่าหมอนั่นชอบกับสิ่งที่เขาพบเมื่ออยู่กับเราเช่นกัน ทุกอย่างออกไปในทางบวกทั้งนี้จุดสนใจก็ไม่ใช่เพียงแค่เขา" 

"สมาธิเราต้องอยู่ที่เกม ไม่ใช่คิดว่า - เออให้มันนั่งสำรองสักนาที 65 แล้วส่งลงสนาม - หรืออะไรเทือกนั้นซึ่งผมไม่เห็นด้วย"  

"เรื่องน่าเจ็บใจคงเป็นเขาไม่สามารถพังสกอร์ที่ 4 ให้เราได้ เพราะมันจะเป็นการเปิดตัวที่สวยงามแล้วปิดเกมลงเลย ...แต่ฟุตบอลมันก็แบบนี้"

โอกาสของ เบล จับจังหวะเกมยังมีในรายการ ยูโรปา ลีก พบแอลเอเอสเค ลินซ์ ( 22 ต.ค.) หรือเกมลีกอาทิตย์หน้าเยือน เบิร์นลี่ย์ ( 26 ต.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด