:::     :::

เคาดี้รีบปัด'คาร์ร่า'ชงคืนหงส์แทน'เวิร์จ'

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอเนอร์ เคาดี้ กองหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน รีบปฏิเสธคำชักชวนจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ที่แหย่ระหว่างออกออกอากาศว่า - อยากกลับ ลิเวอร์พูล ฐานะตัวแทน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไหม? - เล่นเอาดาวเตะทีมชาติอังกฤษปัดพัลวันเลี่ยงงานเข้า

'หงส์แดง'เสีย ฟาน ไดค์ ทั้งฤดูกาล 2020-21 เพราะผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ผลการบาดเจ็บเมื่อสุดสัปดาห์ ทำให้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เหลือเซนเตอร์แบ็กอาชีพในขุมกำลังแค่ 2 คน ทำให้ตลาด ม.ค.ปีหน้ามีความจำเป็นต้องหาเพิ่ม 

แล้วกัปตัน วูล์ฟส์ ก็เข้าสเป็คทั้งเรื่องความเป็นผู้นำ, เด่นเรื่องลูกกลางอากาศ, ดีกรีทีมชาติ และที่สำคัญคือเขาเป็นสเกาเซอร์ กรีดเลือดออกมาคือ 'เดอะ ค็อป' เติบโตจากอะคาเดมี่ ลิเวอร์พูล แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ จึงไปเล่นลีกรองเมื่อปี 2014 สั่งสมประสบการณ์จนปักหลักมั่นคงใน โมลินิวซ์ กราวน์ด 

ถามใจลึกๆดาวเตะวัย 27 ปี ก็คงอยากกลับมาพิสูจน์ตัวเองที่แอนฟิลด์อีกสักครั้ง แต่การที่ 'คาร์ร่า' มาหยอดออกอากาศแบบนี้หลังเกมเชือด ลีดส์ 1-0 คืนวันจันทร์ เคาดี้ ต้องแสดงความมืออาชีพปฏิเสธไปก่อนเพื่อให้เกียรติสังกัดปัจจุบัน 

คาร์ราเกอร์ เริ่มชงว่า "คุณทราบหรือเปล่าว่าถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ เล็งๆไว้อยู่ฐานะตัวแทน ฟาน ไดค์?"  

ด้านอดีตรุ่นน้องที่พอเห็นหน้าเห็นตากันอย่าง เคาดี้ ตอบแบบเขินๆว่า

เคาดี้บอกไอ้พี่ คาร์าเกอร์ มึงทำกูงานเข้าละ

"ผมไม่อยากเชื่อพี่จะชงผมออกอากาศตรงนี้เลย! เอาเป็นว่าไม่ครับ ไม่ดีกว่า เพราะผมรักที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้ เราเพิ่งโค่น ลีดส์ มาได้ มันน่าทึ่งมาก เป็นแมตช์น่าอัศจรรย์ พี่ก็รู้ผมเป็นคนยังไง" 

"ส่วนประสบการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างที่ไปร่วมเล่นทีมชาติอักฤษ ก็สุดยอดมาก ความดีความชอบสำคัญต้องยกให้สโมสร วูล์ฟส์ กับแนวทางที่พวกเขาปลุกปั้นผม - พูดแล้วยังปลื้มการมีโอกาสร่วมแคมป์ 'สิงโตคำราม' 2 หนหลังนี้เป็นอะไรที่อัศจรรย์มาก" 

เคาดี้ ส่วนสูง 1.85 เมตรอาจไม่ใหญ่เท่า ฟาน ไดค์ แต่ถือว่ากึ๋นดี ดักทางเก่ง สัญญาปัจจุบันมีถึง มิ.ย.2025 เป็นเรื่องยากหาก ลิเวอร์พูล จะฉก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด