:::     :::

โจนส์ควงโรเมโร่หลุดโผ25แข้งผีบู๊พรีเมียร์

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โจนส์ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ กลายเป็น 2 แข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หลุดโผรายชื่อ 25 นักเตะที่สโมสรจะใช้ลุยศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 แต่มี มาร์กอส โรโฮ

    ทั้ง โจนส์ และ โรเมโร่ ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายการโยกย้ายก็ไม่เกิดขึ้น และตอนนี้พวกเขาก็จะไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้อีกด้วย

    สองแข้งดังกล่าวไม่มีชื่อในทีม ผีแดง สำหรับการทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อช่วงต้นเดือน แต่ โรโฮ ที่หลุดโผยุโรปด้วยกลับมีชื่อในทีมที่จะใช้ลุยพรีเมียร์ลีก

    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษอย่าง โจนส์ ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปอีก 4 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 จะไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกก่อนเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อย

    นัดล่าสุดที่เขาลงสนามให้ ยูไนเต็ด ก็คือเกมถล่ม ทรานเมียร์ 6-1 ในเอฟเอ คัพ ซึ่งกินเวลามา 7 เดือนแล้ว ซึ่งนัดนั้น โจนส์ ทำประตูได้ด้วย

    ด้านผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินาก็หลุดโผทีมที่ใช้ในลีก โดยมี ลี แกรนท์, ดีน เฮนเดอร์สัน และ ดาบิด เด เคอา เท่านั้นในตำแหน่งผู้รักษาประตู

    ที่น่าแปลกใจก็คือ โรโฮ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้ ผีแดง มาเกือบจะครบปี หลังถูกปล่อยยืมไป เอสตูเดียนเตส เมื่อเดือนมกราคม เขาเหลือสัญญาปีสุดท้าย และทีแรกก็คาดกันว่าน่าจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ถูกรวมเข้ากับกลุ่มในการลุยพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด