:::     :::

ข่าวร้าย!"ฐิติพันธ์"เจ็บชวดบู๊ค้างคาวไฟ

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เผยข่าวร้ายจะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงสนามในนัดพบสุโขทัย เอฟซี

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สะดุดพลาดคว้า 3 แต้มในนัดล่าสุด หลังถูก สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน ไล่ตามเจ๊า 2-2 โดยนัดต่อไป “เดอะ แรบบิท” จะยกพลขึ้นเหนือไปเยือนสุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม นี้ โดย "โค้ชโอ่ง" ตั้งเป้าคว้าอย่างน้อยหนึ่งแต้ม อย่างไรก็ตามทีมจะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงสนามในเกมนัดนี้
โดยเฮดโค้ชคนเก่งของทัพ “เดอะ แรบบิท” ก็กล่าวถึงความพร้อมและเป้าหมายของทีมก่อนออกเดินทางไปเยือนสุโขทัย เอฟซี ว่า “สำหรับเกมนี้ เราก็จะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุดครับ แต่อาการไม่น่าเป็นห่วงมาก คาดว่าจะกลับมาได้ในเกมที่จะเล่นกับเชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนทางด้านของมิสึรุ มารุโอกะ อาจจะมีส่วนร่วมกับเกมนี้แต่ก็ต้องเช็กความฟิตกับทีมแพทย์อีกครั้ง”
“เรามีเป้าหมายในทุกเกมที่ลงเล่นอยู่แล้ว เช่นในเกมที่ออกไปเยือนสุโขทัยในเกมนี้ เราก็คาดหวังว่าอย่างน้อยจะสามารถคว้าหนึ่งแต้มออกมาได้ แต่แน่นอนว่าการได้สามแต้มก็ย่อมเป็นโบนัสของเราเสมอครับ”
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 นัดที่ 10 ของฤดูกาลระหว่างสุโขทัย เอฟซี พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่สนามทุ่งทะเลหลวง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด