:::     :::

โชเซ่เปรยลุ้นเห็นโรดอนเจิมไก่แต่เบลยังกั๊ก

วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม ยูโรปา ลีก พบ แอลเอเอสเค ลินซ์ ( 22 ต.ค.) ว่าอาจเห็นกองหลังคนใหม่ โจ โรดอน ถูกส่งประเดิมสนามเลยหากเรียนรู้แท็คติคไวพอ ส่วน แกเร็ธ เบล ไม่รับปาก

โรดอน เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ย้ายจาก สวอนซี ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ขึ้นลีกสูงสุดสนนราคา 15 ล้านปอนด์ โดยดีกรีทีมชาติเวลส์มีภาพร่วมซ้อมกับพวกพ้อง 'ไก่เดือยทอง' ณ ศูนย์ฝึกเอนฟิลด์อย่างขะมักเขม้น 

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ไม่รับปากว่าส่งแข่งทันทีหรือไม่ บอกเพียงว่านักเตะอยู่ในข่ายใช้งาน "ก็ไว้ขอดูว่าเขาปรับตัวได้ดีแค่ไหนระหว่างซ้อม เพราะนี่คือฟุตบอลที่ต่างออกไปในอีกระดับ ความเข้มข้นมันสูงกว่าลีกรอง"  กุนซือโปรตุกีสกล่าว 

"ที่เราเอาเขามาเพราะเห็นว่ามีอนาคต เป็นนักเตะที่สามารถปรับตัวตามแบบฉบับที่เขาต้องการเล่น" 

เช่นเดียวกับสองกองหน้า คาร์ลอส วินิซิอุส กับ แกเร็ธ เบล ก็ไม่สามารยืนยันว่าสมควรเตะกับสโมสรจากออสเตรียแต่แรกหรือเปล่า 

"นักเตะคนเดียวที่ผมยืนยันได้ว่าเล่นตัวจริงคือ ดาวีนซอน ซานเชซ เพราะหมอนั่นมาร่วมงานแถลงความพร้อม ผมหวังให้ผู้สื่อข่าวเตรียมคำถามมากมายให้เขาตอบ แต่อย่าไปถามเรื่องสกอร์สุดสวยที่เจ้าตัวทำได้เมื่อสุดสัปดาห์ล่ะ" บอส มูรินโญ่ ยิงมุกก่อน 

มูรินโญ่ ก่อนเกมพบ แอลเอเอสเค ลินซ์

"ไม่สามารถตอบได้ว่าจัดทีมอย่างไร ทราบเพียง ดาวีนซอน เล่นแน่ เอาเป็นว่าเราสามารถใช้ตัวเลือกทุกคนได้ เพราะรายการนี้ไม่เหมือนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะ ยูโรปา ลีก อนุญาตคุณส่งใครลงสนามก็ได้หากขึ้นทะเบียนอย่างของเราส่ง 23 คน"

"จาแฟ็ต แทนแกนก้า และ เอริค ดายเออร์ คงบาดเจ็บ นอกเหนือจากนั้นก็แค่ตัวที่ไม่ได้ส่งชื่อขึ้นทะเบียนแต่คนอื่นๆพร้อมเป็นทางเลือก" 

คาดว่า 'ไก่เดือยทอง' สำรองทั้ง 11 คน ไล่ตั้งแต่ โจ ฮาร์ท ถึง วินิซิอุส Jr.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด