:::     :::

รามอสมีลุ้นฟิตทันเอลกลาซิโก้วันเสาร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กลับมาลงซ้อมตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่า เรอัล มาดริด จะส่งลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' วันเสาร์นี้แม้ว่านักเตะจะไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด มีโอกาสฟิตกลับมาทันลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ที่ 'คัมป์ นู' วันเสาร์นี้ หลังแนวรับวัย 34 ปีกลับมาลงซ้อมกับลูกบอลตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

รามอส บาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมพ่าย กาดีซ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เขาไม่มีส่วนร่วมกับเกมพ่าย ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-3 ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนกองหลังวัย 34 ปีจะกลับเริ่มต้นลงซ้อมกับลูกฟุตบอลในช่วงเช้าวันศุกร์ ซึ่ง ซีเนดีน ซีดาน มั่นใจว่ากัปตันทีมชุดขาวจะพร้อมสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' วันเสาร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า รามอส ลงซ้อมเพียงลำพังตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ ก่อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆจะลงฝึกซ้อมในช่วงบ่ายวันเดียวกัน โดยกองหลังวัย 34 ปีลงซ้อมทั้งกับลูกฟุตบอลและไม่มีบอล ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากสตาฟฟ์เทรนเนอร์ แม้ว่าสภาพร่างกายของนักเตะอาจไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่คาดว่า ซีดาน จะเข็นลงสนามเพื่อช่วยทีมกอบกู้ผลงานจากการเริ่มต้นซีซั่นที่สั่นคลอนของมาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})