:::     :::

บัณฑิตเอเซียครองแชมป์ครึ่งฤดูกาลบอลโกแฮร์

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ไดโนเสาร์พิฆาต" วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ทำสถิติชนะร้อยเปอร์เซนต์ คว้าแชมป์ครึ่งฤดูกาล หลังเปิดบ้านถล่ม "ลูกพระพิรุณ" มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไป 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ชิงถ้วยพระทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 9 ของฤดูกาล เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ต.ค.มีแข่งขันคู่เดียว โดย “ไดโนเสาร์พิฆาต” วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ทีมนำอันดับ 1 พกสถิติชนะร้อยเปอร์เซนต์ เล่น 8 นัด ชนะ 8 นัด เปิดสนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน รับการไปเยือนของ “ลูกพระพิรุณ” มหาวิทยาลัยเกษตศาสตร์ ทีมอันดับ 3 ที่ลงเตะ 8 นัด ชนะ 7 นัด แพ้ 1 นัด เกมนี้ มีเดิมพันสำหรับทีมชนะ คือการเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาล นัดนี้“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชของทีมเจ้าถิ่น ไม่ประมาท ส่งนักเตะที่ดีที่สุดของทีม   ลงสนามอย่างครบครัน มี “มิ้น” กัญญาณัฐ เชษฐบุตร, “ขนุน” แสงระวี มีขำ และ “เนย”ภัทรนันท์ อุปชัย เป็นสามประสานในแดนหน้า ส่วนเกษตณศาสตร์ โดยนัดนี้ “โค้ชโอ๊ด” ดร.นาทรพี ผลใหญ่ มีปัญหาที่ “มุก”ชัชวัลย์ รอดทอง กองหน้าตัวเก่ง ถูก สโมสรกรุงเทพมหานคร สั่งไม่ให้ไปเล่น จะเก็บตัวไว้ลงแข่งฟุตบอลไทยลีกหญิง ทำให้ปัญหาในแดนหน้าที่หาตัวแทนไม่ ต้องเน้นเกมรับ ห้อย “จี” จิรภาพร ดำหาย ไว้ในแดนหน้าคนเดียว อัดกลางแน่น 5 ตัว ถอย “หนูดี” อิรวดี มาครีส ลงไปคุมเกมแดนกลาง
​ครึ่งแรก เจ้าบ้านเปิดเกมรุกใส่อาคันตุกะแบบไม่เกรงใจ แม้ว่าเกษตรศาสตร์จะเน้นรับเหนี่ยวแน่น แต่แค่นาทีที่ 6 บัณฑิตเอเซีย ก็ออกนำ 1-0 จากลูกยิงไกลของ “อองรี” ธนากร จันทะวัน จากนั้นก็เดินหน้าใส่ “ลูกพระพิรุณ” ต่อ แต่ทีมเยือน ยังเหนียว ยันไม่ให้เสียประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก บัณฑิตเอเซีย นำ 1-0
​ครึ่งหลัง บัณฑิตเอเซีย เดินหน้าล่าประตูเพิ่ม ได้อีก 2 ประตูจาก “เป๊กกี้” อุไรพร ยงกุล นาทีที่ 50 และจาก “ขนุน” แสงระวี มีขำ นาทีที่ 56 จบเกมชนะไป 3-0
​ชนะนัดนี้ ทำให้ บัณฑิตเอเซีย ทำสถิติชนะร้อยเปอร์เซนต์ เล่น 9 นัด ชนะ 9 นัด มี 27 คะแนนเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาล ส่วนเกษตรศาสตร์ แพ้เป็นนัดที่ 2 จาก 9 นัด นัด มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด