:::     :::

เนย์มาร์หาบ้านในมาดริดปูทางย้าย

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
2,711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ อยู่กินไม่ทันหม้อข้าวดำกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็โดนเชื่อมโยงว่าพร้อมทิ้งทีมย้ายกลับมาเล่นในสเปน เมื่อล่าสุดโดนแฉว่าแอบซื้อแมนชั่นหรูในกรุงมาดริด ปูทางย้ายซบหลังจบฤดูกาล 2017-18

บอร์ฆ่า มาซาร์โร่ ผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ 'เอล คริรินกีโต้' รายงานเมื่อคืนวานนี้ ( 3 ม.ค.) ว่าดาวยิงวัย 25 กะรัต ให้เอเจนต์มองหาบ้านที่เมืองหลวงของ สเปน เตรียมไว้คอยท่ารอซีซั่นใหม่

"พ่อของ เนย์มาร์ (พ่วงตำแหน่งเอเจนต์) ตกลงซื้อบ้านหลังหนึ่งที่ มาดริด พร้อมย้ายเข้าอยู่ในเดือนมิถุนายน หากดีลตกลงกันได้"  มาซาร์โร่ รายงาน 

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายมาเล่นกับ 'ราชันชุดขาว' เพียงแค่เตะถ่วงเล่นกับ เปแอสเช รอเวลาโยกสู่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยสถิติโลก เท่านั้น 


บอร์ฆ่า มาซาร์โร่ รายงานว่า เนย์มาร์ ซื้อบ้านที่ มาดริด รอย้ายเป็นสมาชิก 'ราชันชุดขาว'

บวกกับความโรยราของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งซึ่งอายุปาเข้าไป 32 ปี หรือ คาริม เบนเซม่า หอกเป้าที่เจ็บออดๆแอดๆ ล้วนเป็นเหตุผลให้ ปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ต้องทุ่นสร้าง 

อนึ่งกรณีนักเตะซื้อบ้านในต่างแดนไม่ใช่หนแรก เพราะในอดีต แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อครั้งเล่นให้ เชลซี ก็มาซื้อบ้านไว้ที่ บาร์เซโลน่า แต่ก็หาได้ย้ายเป็นนักเตะ 'เลือดหมู-น้ำเงิน'  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})