:::     :::

พาเลซเครื่องแรงบุกทุบฟูแล่ม2-1

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ คว้าสามแต้มสำคัญ เมื่อบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 โดยเจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกม หลัง อาบูบาการ์ กามาร่า โดนใบแดงไล่ออกไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม 1 - คริสตัล พาเลซ 2

สนาม : คราเวน ค็อทเทจ

    เริ่มเกมมาเพียง 8 นาที คริสตัล พาเลซ มาได้ประตูออกนำเร็ว จากจังหวะที่ วิลฟรีด ซาฮา จ่ายบอลลอดช่องให้สุดสวยให้ ไยโร รีเดวัลด์ ซัดลอดแขนของ อัลฟงส์ อาเรโอล่า นายทวารเจ้าถิ่นเข้าไปเป็น 1-0

    เกมผ่านมา 20 นาที ยังคงเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ครองบอลบุกกดดันได้มากกว่า และเกือบได้ประตูที่สองจากการเปิดบอลครอสเข้ามาของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และเป็น ซาฮา ขึ้นโหม่งแต่บอลหลุดกรอบออกไปเยอะ

    เจ้าถิ่นได้ทักทายบ้าง จากการทำเกมขึ้นมาทางซ้าย อเดโมล่า ลุคแมน ซัดบอลจังหวะแรกไปติดเสาไกลกระเด็นออกมา ก่อนที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะซ้ำจังหวะสอง แต่บอลชนคานออกไป

    นาทีที่ 30 พาเลซ เกือบได้เฮอีกครั้ง หลังจากที่ มิชี่ บาตชูอายี่ ซัดบอลเข้าประตูไป แต่โดนจับล้ำหน้าไปเสียก่อน

    ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่พลิกกลับมาครองบอลบุกได้เยอะกว่า แต่ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรก ฟูแล่ม ตาม คริสตัล พาเลซ อยู่ 0-1

    เริ่มเกมครึ่งหลังมา ฟูแล่ม เป็นฝ่ายได้ทักทายก่อนจากลูกเตะมุม โดย ทอม แคร์นี่ย์ เปิดบอลมาหน้าประตู แต่ บิเซนเต้ กวาอิต้า นายทวารของ พาเลซ ออกมาเซฟไว้ได้ทัน

    นาทีที่ 63 ทีมเยือนมาทำประตูหนีห่างได้สำเร็จ จากจังหวะโต้กลับ และเป็น มิชี่ บาตชูอายี่ เปิดบอลเรียดเข้ามาหน้าประตูและเป็น ซาฮา รับหน้าที่ทิ่มเข้าไปให้ทีมขยับห่าง 2-0

    เจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน อาบูบาการ์ กามาร่า มาโดนใบแดง ไล่ออกจากสนาม จากการเข้าบอลฟาวล์

    ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่น มาตีไข่แตกได้สำเร็จ จาก ทอม แคร์นี่ย์ แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม คริสตัล พาเลซ บุกมาเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ฟูแล่ม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - โอล่า ไอน่า, โทซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน - มาริโอ เลอมิน่า, ฟร้องค์ แซมโบ อ็องกิสซ่า - ทอม แคร์นี่ย์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช    

    คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ กวาอิต้า - เนธาเนียล ไคลน์, ชีกู กูยาเต้, สกอตต์ แดนน์, ไทริค มิตเชลล์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร รีเดวัลด์, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ -  มิชี่ บาตชูอายี่, วิลฟรีด ซาฮา 

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด