:::     :::

คีนควง'บั๊ปเป้'เบิ้ล!ปารีสถล่มดิฌง4-0

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทะยานขึ้นมารั้งจ่าฝูงลีก เอิง ชั่วคราว หลังเปิดบ้านปูพรมถล่ม ดิฌง 4-0 โดย มอยส์ คีน และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ช่วยกันยิงคนละ 2 ประตู

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

เปแอสเช 4 - ดิฌง 0

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์   

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 3 เปแอสเช ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มิตเชล บัคเกอร์ ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาให้ มอยส์ คีน จิ้มบอลด้วยขวาเข้าประตูไป

    นาทีที่ 23 เปแอสเช มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะโต้กลับที่ เนย์มาร์ กระชากบอลเข้ามาถึงกรอบเขตโทษ ก่อนจะล็อคหลบ ดิดิเย่ร์ เอ็นดงช์ หนึ่งจังหวะก่อนจะถวายพานให้ มอยส์ คีน ซัดเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้

    และในนาทีที่ 31 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก โดยมี เนย์มาร์ เป็นคนเปิดก่อนที่ ดานีโล่ เปเรยร่า จะโหม่งไปติดเซฟของ ซาตูร์กแน็ง อัลลัชเบ ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่มเอาไว้ได้ และหมดครึ่งแรก เปแอสเช ยังนำ ดิฌง 2-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 53 เปแอสเช ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องก่อนจะได้ลุ้นจากจังหวะที่ เนย์มาร์ ผ่านบอลขึ้นหน้าไปให้กับ ปาโบล ซาราเบีย ยิงไปติดเซฟของ ซาตูร์กแน็ง อัลลัชเบ ออกหลังเป็นลูกเตะมุม

    ก่อนที่ในนาทีที่ 82 เปแอสเช มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 หลัง เนย์มาร์ แทงทะลุช่องให้ คีลิยัน เอ็มบั๊บเป้ ก่อนที่ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส พาบอลเลี้ยงจี้แนวรับ ดิฌง และพาเข้ากรอบเขตโทษและยิงเข้าไปตุงตาข่าย

    ไม่พอแค่นั้น นาทีที่ 88 เจ้าบ้านมาย้ำชัย เมื่อ ปาโบล ซาราเบีย จ่ายไปให้ เอ็มบั๊ปเป้ ยิงด้วยขวาตุงตาข่าย จบเกม เปแอสเช ถล่ม ดิฌง 4-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        เปแอสเช : เซร์คิโอ ริโก้, โกแล็ง ดักบา, ดานีโล่ เปเรยร่า, อับดู ดิยัลโล่, มิตเชล บัคเกอร์, ราฟินญ่า, มาร์กินญอส, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์, ปาโบล ซาราเบีย, มอยส์ คีน, เนย์มาร์ 

     ดิฌง : ซาตูร์กแน็ง อัลลัชเบ, ซาช่า โบอี้, บรูโน่ เอกูล ม็องก้า, โจนาธาน ปานโซ่, เอ็นกงด้า มูซิงก้า, ดิดิเย่ร์ เอ็นดงช์, เวสเล่ย์ โลโตอา, เอริก เอแบ็งเบ, มาม่า บัลเด้, มุสซ่า โคนาเต้, มูนีร์ ชุยอาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด