:::     :::

รานิเอรี่ไม่เหลิงแม้ลาซามพ์กำชัย3นัดติด

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ซามพ์โดเรีย ยินดีกับผลงานของลูกทีมในเกมบุกชนะ อตาลันต้า 3-1 ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะสามเกมติดต่อกันจากการลงเล่น 5 นัดแรกของซีซั่นนี้

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ ซามพ์โดเรีย ยังสร้างความประหลาดใจต่อเนื่องด้วยการบุกชนะ อตาลันต้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวยกย่องลูกทีมว่าเล่นด้วยความกล้าหาญแต่ยังกำชับว่าห้ามเหลิงกับผลงานในตอนนี้เด็ดขาด จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซามพ์โดเรีย เดินหน้าคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันแบบน่าเซอร์ไพรส์เหนือ ฟิออเรนติน่า, ลาซิโอ และล่าสุดกับ อตาลันต้า เก็บ 9 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัดแรกของฤดูกาลเกาะอยู่อันดับ 5 หลังเคยต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในซีซั่นที่ผ่านมา


'เราอยู่ในโหมดการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นซีซั่นที่แล้วและมันสำคัญมากสำหรับเราที่ได้ 3 คะแนนกับ อตาลันต้า' 

'มันเป็นเกมที่ดีในเวลานี้ เราประสบปัญหาเล็กน้อยภายใต้การเล่นผ่านบอลเร็วของ อตาลันต้า ช่วง 20 นาทีแรก แต่เราได้รับความเชื่อและผมเห็นทีมที่ต่อสู้ คุณต้องการต่อสู้กับ อตาลันต้า มิเช่นนั้นพวกเขาสามารถบี้คุณจนแบนได้'

'ผมบอกเด็กๆว่านอกจากผลการแข่งขันแล้ว ผมอยากเห็นพวกเขาแสดงความกล้าหาญในการเล่นกับ ลาซิโอ และ อตาลันต้า จะมีช่วงเวลาที่เราลำบากและเราทำ แต่เราต้องก้าวต่อไปและพร้อมเมื่อมีโอกาสเกิดขึ้น'

'ผมรู้ว่าเรามี 9 คะแนนและห่างจาก 40 แต้มอีก 31 คะแนน ฤดูกาลที่แล้ว เราใช้เวลาส่วนใหญ่ลอยคออยู่ในโซนตกชั้นและเราไม่ต้องการอยู่ในตำแหน่งนั้นอีกต่อไป' รานิเอรี่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด