:::     :::

เอ็นเอฟแอลรับเงินไททั่นส์ฐานละเมิดโปรโตคอลโควิด

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน 350,000 เหรียญสหรัฐจากการละเมิดโปรโตคอลเกี่ยวกับ'โควิด-19'

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นเงิน 350,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับการละเมิดโปรโตคอล'โควิด-19'ของลีกเอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ไททั่นส์ ถูกปรับเงินเนื่องจากกรณีที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดเกี่ยวกับการสวมหน้ากากอนามัยและการสื่อสารที่ชัดเจนไม่เพียงพอเกี่ยวกับการซ้อมนอกศูนย์ฝึก หลัง เทนเนสซี่ มีผู้เล่นและบุคลากรมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกถึง 24 เคสส่งผลกระทบต่อตารางแข่งขันของลีกที่ต้องเลื่อนโปรแกรมหลายครั้ง

ไททั่นส์ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการตรวจสอบด้วยการจัดเตรียมเอกสาร, วีดีโอและช่วยอำนวยความสะดวกในการสัมภาษณ์แหล่งข้อมูลต่างๆ อีกทั้งแฟรนไชส์ยังทุ่มเทเวลาและทรัพยากรจำนวนมากเพื่อปฏิบัติตามโปรโตคอล'โควิด-19'อย่างเคร่งครัด 


ลีกเอ็นเอฟแอลยังจับตาดูสถานการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เช่นเดียวกัน หลัง เดม่อน อาร์เน็ตต์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้เป็นรายล่าสุดที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' ตามหลัง แท็คเกิ้ลขวา เทรนท์ บราวน์ และ เซฟตี้ โจนาธาน เอบราม 

เร้ดเดอร์ส เคยถูกลีกลงโทษปรับเงินองค์กรเป็นเงิน 250,000 เหรียญสหรัฐ ขณะที่เฮดโค้ช จอน กรูเด้น ถูกสั่งปรับ 50,000 เหรียญสหรัฐ จากกรณีที่ไม่สวมหน้ากากขณะคุมทีมข้างสนามและยังปล่อยให้บุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าล็อคเกอร์รูมก่อนหน้านี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด