:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าปิดทางย้ายซบเปแอสเชของปุชหน้าหนาวนี้

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีคงต้องหาทางไปเติบโตกับสโมสร หลังไม่มีโอกาสแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะยุคของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า บาร์เซโลน่า จะปิดกั้นโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของ รีกี ปุช ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ไม่ต้องการเสริมเขี้ยวเล็บให้คู่แข่งในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก 

ปุช เป็นเด็กปั้นจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 21 ปียังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า อย่างที่ควรจะเป็น เขายังได้รับแจ้งจาก คูมัน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมใหม่จนมีการคาดการณ์ว่านักเตะจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่มีการทำต้องตกลงใดๆเกิดขึ้น 

ตามรายงานระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เปแอสเช ต้องการ ปุช ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่คาดว่า บาร์เซโลน่า จะบอกปัดข้อเสนอจากทีมดังฝรั่งเศส เนื่องจาก คูมัน ไม่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้คู่แข่งบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 

อย่างไรก็ตามด้วยเหตุที่ ปุช เหลือสัญญากับบาร์ซ่าจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 เท่านั้น เขาสามารถเซ็นสัญญล่วงหน้ากับสโมสรนอกสเปนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})