:::     :::

เป๊ปยันเค้นลูกทีมเต็มที่แต่ทุกคนมีขีดจำกัด

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2563
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าพยายามสุดความสามารถในการรีดพลังจากนักเตะในทีมออกมาแต่ก็ชี้ว่าทุกคนมีขีดจำกัด

ผลงานของ "เรือใบ" ในซีซั่นนี้ถือว่ายังไม่เข้าตาโดยเฉพาะในลีกที่เพิ่งเก็บได้แค่ 8 คะแนนจากการลงสนาม 5 เกม โดยนัดล่าสุดบุกเสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทางกุนซือชาวสเปนเผยว่าตัวเองพยายามเค้นฟอร์มจากนักเตะเต็มที่แต่มนุษย์มีขีดจำกัดเหมือนกัน

"มันมากเกินไป, เราคาดหวังบางอย่างจากนักเตะ และพวกเขาไม่สามารถตอบสนองได้" เป๊ป กล่าว "เราปิดฤดูกาลที่แล้วอย่างล่าช้า สองสัปดาห์ต่อมาเรากลับมารวมทีมหลังจากพักร้อน"

"ผมพยายามเรียกร้องทุกอย่างจากนักเตะแต่มนุษย์มีขีดจำกัด ในการแข่งขันหนึ่งหรือสองรายการ มันโอเค ไม่ใช่ปัญหา แต่การลงเล่นทุก 3 วัน... เกมทีมชาติที่ต้องเล่นสองเกมอีก"

"ดังนั้นพวกเขาต้องเดินทาง กลับมาและลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ ทุกฤดูกาลคือความท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่แตกต่าง แต่โลกเปลี่ยนไปตอนนี้ ไม่ใช่สำหรับเรา แต่สำหรับทุกคน"

"เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ยากกับ ปอร์โต้ และเรากลับมาที่นี่เพื่อสู้ต่อ เราดิ้นรนกับผลงานของเราเอง ในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นถึงแรงปรารถนาที่จะทำประตู เราสร้างโอกาสแต่ทำประตูไม่ได้ นั่นคือการวิเคราะห์ ตอนนี้เราพักร่างกายสำหรับเกมวันอังคาร (เยือน มาร์กเซย ในแชมเปี้ยนส์ ลีก)"

"ขาดการเตรียมตัว พักฟื้นน้อย บางครั้งพวกเขาก็เหนื่อย เราต้องเดินหน้าต่อ อดทน และไม่ช้าก็เร็วเราจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด