:::     :::

"นิชิโนะ"ลั่นช้างศึกเอาจริงเกมดวลออลสตาร์

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อากิระ นิชิโนะ" เชื่อช้างศึกได้ประโยชน์เพียบจากการอุ่นไทยลีก ออล สตาร์

ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ประชุมร่วมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ประกอบไปด้วย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน อย่าง ธชตวัน ศรีปาน, อิสสระ ศรีทะโร, อนุรักษ์ ศรีเกิด, อัมรินทร์ เยาวดำ โค้ชผู้รักษาประตู และ ชิรากิ โยเฮ โค้ชฟิตเนส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายทีมชาติสมาคมฯ ในการเตรียมแผนงาน และดูฟอร์มนักเตะก่อนเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนพฤศจิกายนนี้      
หลังการประชุม อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า "การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมร่วมกับทีมงาน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไป เนื้อหาหลักก็คือการเลือกนักเตะกลุ่มใหญ่คร่าวๆ ไว้ก่อน” 
“เท่าที่ทราบมาการเรียกตัวครั้งนี้ อาจจะขาดนักเตะบางคน แต่ถ้าเทียบกับครั้งที่แล้ว น่าจะมีนักเตะที่ครบถ้วนมากขึ้น แต่เรายังไม่ลืมอีกเป้าหมาย นั่นก็คือการมองหานักเตะหน้าใหม่ มาติดทีมชาติ"
"ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคน ที่จัดการแข่งขันครั้งนี้ขึ้นมาได้ สิ่งที่จะได้จากครั้งนี้ นักเตะหน้าใหม่จะได้เรียนรู้วิธีการทำงานและแนวทาง เข้าใจรูปแบบการเล่น และเป็นผลดีต่อทีมชาติไทย สำหรับเตรียมทีมสำหรับโปรแกรมแข่งขันในปีหน้า"
"ครั้งนี้จะแตกต่างจากการเก็บตัวครั้งก่อน เพราะเราจะจริงจังกับการแข่งขันมากขึ้นด้วยสถานการณ์โปรแกรมการแข่งขันที่ต่อเนื่อง ก็ขอให้ทุกคน พยายามรักษาสภาพความฟิตของร่างกายให้ดี อยากให้นักกีฬา และสโมสร พยายามป้องกัน และดูแลเรื่องสภาพความฟิตตรงนี้ด้วย"
นอกจากนี้ อากิระ นิชิโนะ ยังได้มอบหมายงานให้กับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชเพื่อเดินทางไปสเกาท์ฟอร์มนักเตะที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 นัดที่ 11 ในสนามต่างๆ ด้วย
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมไทยลีก ออลสตาร์ จะแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 โดยจะเวลาจะแจ้งภายหลัง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด