:::     :::

เบงกอลส์แจ้งดันแล็ปรอลุ้นการเจรจาเทรดที่บ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตัดปัญหาความวุ่นวายในทีมด้วยการแจ้งให้ คาร์ลอส ดันแล็ป ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีรอฟังข่าวการเทรดอยู่ที่บ้าน

ซินซินเนติ เบงกอลส์ แจ้งกับ คาร์ลอส ดันแล็ป ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีอยู่รอฟังผลการเจรจาเทรดที่บ้านโดยไม่ต้องเดินทางมาที่ศูนย์ฝึกตามปกติ จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไดอาน่า รัสซินี่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า เบงกอลส์ กำลังเจรจาเทรด ดันแล็ป ที่เล่นกับทีมเสือลายพาดกลอนมาตั้งแต่ปี 2010 หลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 จากมหาวิทยาลัยฟลอริด้า โดยทีมแจ้งข่าวกับผู้เล่นวัย 31 ปีรอฟังผลการเจรจาอยู่ที่บ้านโดยไม่ต้องเดินทางมาที่ศูนย์ฝึกแต่อย่างใด


ดันแล็ป สร้างความตึงเครียดหลังเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 34-37 หลังเสียทัชดาวน์ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เหลือเวลาเพียง 11 วินาที เขาโต้เถียงกับ ลู อนารูโม่ โค้ชทีมรับของ เบงกอลส์ หลังจบเกมและถูก นิค อีสัน โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ห้ามปรามก่อนเรื่องราวจะลุกลามบานปลาย และผู้เล่นวัย 31 ปีโพสต์ขายบ้ายในเมืองซินซินเนติหลังจากนั้นด้วย 

'เราจะจัดการเรื่องนั้นเป็นการภายใน' แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชเบงกอลส์กล่าวถึงเรื่องราวเมื่อวันอาทิตย์ 'เรามีกลุ่มคนในล็อคเกอร์รูมที่รู้สึกแย่ต้องการทำสิ่งต่างๆให้ถูกต้องและทำให้สิ่งนี้ไปสู่จุดที่เราต้องการจะไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})