:::     :::

"แดนนี่"ชี้แข้งเทพทำงานหนักหวังพิชิตท่าเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดานิเอเล่ อินวิซิบิเล่ ชี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำงานหนัก หวังคว้าชัยนัดแรกประเดิมการคุมทีม

"แข้งเทพ" กลับมาเก็บคะแนนแรกได้เสียทีหลังจาก แพ้มา 4 นัดรวดจน มาโน่ โพลกิ้ง ประกาศลาออกจากตำแหน่งไป จนทีมตั้ง ดานิเอเล่ อินวิซิบิเล่ จากทีมเยาวชนขึ้นมาคุมทัพชั่วคราว และประเดิมด้วยการบุกไปเสมอนครราชสีมา มาสด้า 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ซึ่ง ดานิเอเล่ อินวิซิบิเล่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวในงาน Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 6 ของฤดูกาล ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11 ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ว่า “นักเตะทุกคนมีความพร้อม เรามีการทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเตรียมตัวสำหรับบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้”
“ในเกมกับโคราช ก็ถือว่าเป็นหนึ่งแต้มที่สำคัญ เพราะโคราชก็มีความอันตรายในแดนหน้า มีเกมรุกที่ค่อนข้างน่ากลัว ซึ่งผมเองก็พยายามจะปรับแทคติกบางอย่างจากการที่ทีมแพ้มา 4 นัดรวด ก็ต้องขอชมนักเตะที่ทำหน้าที่กันได้ดี ส่วนเกมกับท่าเรือ เป็นเกมใหญ่ ซึ่งนักเตะก็รอคอย และอยากพิสูจน์ให้เห็นว่า ทีมมีความพยายามที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น”
“ปัจจัยหลักก็คือความมั่นใจ นักเตะก็ต้องไม่มีความกลัว ซึ่งผมเองก็มีหน้าที่ในการสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะ โดยการซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะก็แสดงความกระหาย สต๊าฟฟ์โค้ชเองก็ทำงานอย่างหนัก ในเรื่องของการวิเคราะห์แทคติกต่างๆ ก็หวังว่าเกมวันเสาร์นี้ทีมจะเล่นได้ตามแผนที่วางไว้”
“ทุกๆ เกมมีความสำคัญหมดในการทำอันดับไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องทำผลงานให้ดีตลอดทั้งเลกแรก ก็พยายามมองเกมต่อเกม เพราะทีมมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของผู้ฝึกสอน ซึ่งผมเองก็มีสไตล์ที่ต่างจากมาโน่ ก็ยังอยู่ในช่วงสร้างทีมและพยายามปรับตัว”




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})