:::     :::

แลมพ์สปลื้มสิงห์เล่นดีอวดเสี่ยหมี

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.เชลซี สวมวิญญาณ - นกรู้ อยู่เป็น - ยกผลงานชปล.เกมถล่ม คราสโนดาร์ 4-0 วานนี้ว่าเพราะบารมี โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรที่เข้ามาชมใน คราสโนดาร์ สตาดิโอนด้วย

อับราโมวิช ไม่ได้เดินทางเข้าอังกฤษอีกเลยนับตั้งแต่มีกรณีสายลับรัสเซียวางยาพิษใส่ศัตรูบนแผ่นดินผู้ดี ส่งผลให้สหราชอาณาจักรตัดสัมพันธ์ทางการทูตแก่นักธุรกิจเครือข่ายใกล้ชิดรัฐบาลของปธน. วลาดิมีร์ ปูติน ที่จะขอวีซ่าเข้าพำนักในยูเค

ดังนั้นเมื่อสิงห์บลูส์บินมาเล่นถึงรัสเซียก็เป็นโอกาสให้เสี่ยหมีเห็นพัฒนาการทีมของตัวเองร่วมกับสักขีพยานกว่า 11,000 คนที่เข้าชมเกมพุธที่ผ่านมา 

งานนี้แลมพ์สจึงต้องได้ครับผม เหมาะสมครับนายตามระเบียบ ในเมื่ออนุมัติเงินเสริมทัพให้กว่า 200 ล้านปอนด์ ตลาดรอบที่ผ่านมา

ทราบว่าเขาเข้ามาชมเกมซึ่งมันทำให้พวกเราทุกคนมีความสุขบอสวัย 42 ปีกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

แลมพาร์ดบอกบารมีเสี่ยหมี

รับรู้ได้ถึงการสนับสนุนจากเขาเสมอไม่ว่าเขาจะเข้ามาดูการแข่งขันหรือไม่ก็ตาม แล้วการที่เขามาอยู่ที่นี่ถือเป็นโบนัสที่วิเศษสำหรับผมเองและทุกคนในทีม แน่นอนว่าพวกเราเคารพเสี่ยหมีมาก

วันนี้แม้มาเล่นที่รัสเซีย แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้พบกับแก ตอนที่พวกเราออกมาอบอุ่นร่างกายเขาก็ไม่อยู่แล้ว แต่ผมดีใจมากที่เราโชว์ผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการยิง 4 ประตูและเก็บคลีนชีตในประเทศบ้านเกิดของโรมัน ก็หวังว่าจะทำให้เขามีความสุข


เรื่องดีๆอีกอย่างคือ แลมพาร์ด ส่ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กที่เคยเกาเหลากันลงสนามตัวจริงหนแรกฤดูกาล สอดคล้องข่าวก่อนนี้ว่าจูบปากคืนดี

พอใจกับผลงานของ รือดิเกอร์ และ เคิร์ท ซูม่า อย่างมาก พวกเขาสามารถรับเครดิตในการเก็บคลีนชีตร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ ก็ไม่เคยสงสัยในตัวโทนี่แต่ไหนแต่ไร

หมอนั่นแสดงความเป็นมืออาชีพชัดเจนในทุกมื้อซ้อมตั้งแต่ผมย้ายเข้ามาทำงานและโดยเฉพาะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนตัวพอใจกับระดับสมาธิของ 5 แนวรับที่มีความปรารถนาที่จะเก็บคลีนชีตกันให้ได้อย่างแท้จริง

เชลซี เก็บคลีนชีตสามนัดติดทุกรายการ เป็นครั้งแรกตั้งแต่มีผจก.ทีมชื่อ แฟร้งค์ สกุล แลมพาร์ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด