:::     :::

"ซูมาเรห์"ยังไม่พร้อมช่วยเทโรบุกรังสุพรรณ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รับ โมฮามาดู ซูมาเรห์ ยังไม่พร้อมลงเล่นในเกมบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 11 คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 18.30 น.
เจ้าถิ่น “ช้างศึกยุทธหัตถี” เพิ่งปลดล็อคหลังบุกไปชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ มา 2-1 ส่วน “มังกรโล่เงิน” ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว
“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกม ว่า "สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่าโอเค อาจจะมีผู้เล่นบาดเจ็บบางคน รวมถึงติดโทษแบนแต่ไม่กระทบมากนัก ส่วน ซูมาเรห์ ยังต้องรอให้ฟิตกว่านี้ เขาไม่ได้เล่นมา 4-5 เดือน จำเป็นต้องเรียกความฟิต ซึ่งยังไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น และซ้อมกับทีมแล้ว"
"เกมเจอสุพรรณบุรี พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่เราจะพยายามปรับทีมให้ลงตัวที่สุด และการบุกไปเยือนเกมนี้ เราตั้งเป้าว่าจะต้องมีแต้มกลับออกมาฝากแฟนบอลของเรา"
"ตอนนี้เราไม่กังวลอะไร มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล เราไม่ได้มองว่าเรามีลุ้นแชมป์ การพ่ายแพ้ ในแต่ละนัด รูปเกมของเราค่อนข้างทำได้ดี และมีโอกาสเยอะ แต่เรายิงประตูไม่ได้เอง แต่ผมยืนยันว่าเราไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด