:::     :::

เกษตรบุกฉก3แต้มขึ้นรองจ่าฝูงโกแฮร์

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ลูกพระพิรุณ" มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ยกพลไปเยือนสนามราชคราม พร้อมกับฉก 3 แต้มทองจาก "แข้งสาวเมืองดอกบัว" มหาวิทยาลัยปทุมธานี ได้สำเร็จด้วยการเชือดชนะไปนิ่ม ๆ 3 ประตูต่อ 0 ในศึกลูกหนังโกแฮร์ยูลีกหญิงชิงถ้วยประทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" ทำให้มี 24 คะแนน เท่ากับมหาวิทยาลัยการกีฬา31แห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี อยู่ที่ 2 ของตารางสรุปคะแนนร่วมกัน ส่วนปทุมธานี แต้มไม่ขยับอยู่ที่ 8 ตามเดิม

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 10 ของฤดูกาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค.มีแข่งขันคู่เดียว “แข้งสาวเมือดอกบัว” มหาวิทยาลัยปทุมธานี อันดับ 8 ของตาราง เปิดสนามราชคราม รับ “ลูกพระพิรุณ” มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมอันดับ 3 โดยที่“แข้งสาวเมืองดอกบัว” ปทุมธานี ฟอร์มไม่ดีเลย ปีนี้เตะไป 9 นัดชนะแค่ 2 นัด เสมอ 1 นัด แพ้  6 นัด มีแค่ 7 แต้ม อยู่อันดับ 8 ของตาราง นัดนี้มีปัญหาที่ “ส้มโอ” ยาดา เซ่งย่อง ผู้รักษาประตูทีมชาติ, “ไหม” ธนีกานต์ แดงดา, “แม้ว”นิภาวรรณ ปัญโญสุข และ “หมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ตัวทีมชาติที่สโมสรต้นสังกัด ไม่ปล่อยตัวมาเล่น ทำให้ต้องใช้นักเตะดาวรุ่งของมหาวิทยาลัยลงสู้ศึก ในขณะที่”ลูกพระพิรุณ” เกษตรศาสตร์ ก็มีปัญหาเช่นกัน ที่ทีมไทยลีกไม่ปล่อยตัว “มุก” ชัชวัลย์ รอดทอง มาเล่น ทำให้ทีมต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธใหม่ ให้ “จี” จิรภาพร ดำหาย กับ “หนูดี”อิรวดี มาครีส เป็นคู่กองหน้า ในขณะที่ตัวผู้เล่นอื่น ๆ ยังอยู่กับครบ และเกมนี้ก็เป็นเกษตรศาสตร์ที่เดินหน้าใส่เจ้าบ้านตั้งแต่นาทีแรก แต่กว่าจะได้ประตูนำร่องก็ต้องรอถึงนาทีที่ 31 ได้ “จี” ริรภาพร ดำหาย โหม่งเข้าไป ให่เกษตรศาสตร์นำ 1 ประตูต่อ 0 ในครึ่งแรก 
ครึ่งหลังเกษตรยังเหนือกว่าเจ้าบ้านเยอะ ยิงเพิ่มได้อีก 2  ประตูจาก “ตูน” ตรีสรา เกตกาญจน์ นาทีที่ 51 และ “หนูดี” อิรวดี มาครีส นาทีที่ 82 จบเกมเกษตรชนะปทุมธานี 3 ประตูต่อ 0 
​เกษตรศาสตร์ มี 24 แต้มจาก 10 นัด เท่ากับ มกช.ชลบุรี ที่มี 24 คะแนน จาก 9 นัด อยู่อันดับ 2 ร่วมกัน แต่ชลบุรี มีสถิติเฮดทูเฮด ดีกว่า ส่วนปทุมธานีมี 7 แต้มจาก 10 นัด อยู่ที่ 8 ตามเดิม
นัดต่อไปของฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง วันศุกร์ที่ 30 ต.ค. “แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า”มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดบ้านล้างตากับ “ลูกพระนาง”  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หลังจากที่แพ้มาในเลกแรก 0-1 คู่นี้ ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD ตั้งแต่เวลา 15.05 น.เป็นต้นไป โดยที่เกมคู่ถ่ายทอดสดนั้น ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดเตรียมของรางวัลสำหรับผู้เข้าชมทุกคนเช่นเคย โดผู้เข้าชมทุกคน จะได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโกแฮร์แจกคนละ 1 ชิ้น  หางบัตรจะจับสลากผู้โชคดี รับเสื้อโปโลโกแฮร์ยูลีกหญิง 4 รางวัล กิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า SWISCARE 4 รางวัล, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับท่านชาย BoiScicencePLUS อีก 4 รางวัล และผู้เข้าชมผมสวย จะได้รับรางวัลผมสวยด้วยโกแฮร์อีก 2 รางวัล และหลังเกม ผู้โชคดี 30 คน จะได้รับกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมโกแฮร์ 30 รางวัล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})