:::     :::

ซาร์รี่จ่อยกเลิกสัญญายูเว่เพื่อเตรียมรับงานฟิออ

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังจะยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส ในวันศุกร์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรับงานใหม่ซึ่งอาจเป็น ฟิออเรนติน่า

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังจะตกลงยกเลิกสัญญาจ้างกับ ยูเวนตุส ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่ายเพื่อเตรียมตัวเข้ารับตำแหน่งโค้ชของ ฟิออเรนติน่า แทน จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซาร์รี่ ถูก ยูเวนตุส ไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะนำทีมเบียงโคเนรี่คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ก็ตาม แต่เขายังคงอยู่ภายใต้สัญญากับทีมม้าลาย ซึ่งเขาปฏิเสธที่จะเจรจาเพื่อหาทางออกในตอนแรกเพื่อบังคับให้ ยูเวนตุส รับผิดชอบจ่ายเงินเดือนเขาต่อไป 

ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าทั้งสองฝ่ายหันหน้าเข้าหากันอีกครั้งและการยุติสัญญาอาจเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้ ก่อน ตุ๊ตโต้สปอร์ต จะขยายความเพิ่มเติมว่า ซาร์รี่ จะรับเงินชดเชยจากสัญญาซีซั่น 2020-2021 เต็มจำนวน 6 ล้านยูโร แต่จะยกเลิกอ็อปชั่นสำหรับฤดูกาลที่สามจำนวน 2.5 ล้านยูโร

จากทำข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ ซาร์รี่ สามารถย้ายไปรับงานกับสโมสรอื่นโดยเฉพาะ ฟิออเรนติน่า ที่สนใจกุนซือวัย 61 ปีไปเสียบแทน ยาคินี่ ซึ่งทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลไม่น่าประทับใจนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด