:::     :::

มีเหมือนกันนี่กุ๊กไก่

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
การที่ ไบรท์ตัน บุกเสมอ อาร์เซน่อล ได้ ถือเป็นโบนัสก้อนโตของ สเปอร์ส นะครับ เพราะถึงเวลานี้พวกเขาได้อันดับท็อปโฟร์ 99.99 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ใครจะไปคิดว่า ไบรท์ตัน จะทะลึ่งทำในสิ่งที่ไม่น่าเชื่อได้ ตอนที่ อาร์เซน่อล นำแต่หัววันจากจุดโทษของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง บอกเลยว่าน้าแมวคิดว่าไหลแน่ ดันออก 1-1 เฉยเลย

เมื่อความเฮงพุ่งชนแบบถูกเวลาอย่างนี้ก็ถือว่าเป็นกำลังใจใหญ่หลวงก่อนที่ลูกน้อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ในคืนวันพุธนี้

สเปอร์ส ฟอร์มแกว่งไปแกว่งมา ในยุคของ พอช นั้นน้าแมวไม่เคยเห็นนะที่ สเปอร์ส จะแพ้ 7 จาก 11 เกมเนี่ย แต่มันก็เป็นความจริงแล้ว สิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขาไม่เสียตำแหน่งท็อปโฟร์ก็ถือ อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูฯ ดันผลัดกันผิดพลาดเองด้วย

4 เกมล่าสุด สเปอร์ส แพ้ไปถึง 3 แต่ อาร์เซน่อล กับ แมนฯยูฯ ก็เล่นเหมือนไม่อยากไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ซะงั้น 4 นัดล่าสุด ไอ้ปืนใหญ่ ได้แต้มเดียว ส่วน ปีศาจแดง ได้ 2 แต้มเท่านั้น

การที่ แมนฯยูฯ ได้แค่บุกเสมอบ๊วย ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1 อย่างทุลักทุเล บวกด้วย อาร์เซน่อล เสมอกับ ไบรท์ตัน สิ่งที่เกิดขึั้นแน่ๆก็คือ เชลซี ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ส่วน แมนฯยูฯ หมดสิทธิ์ได้ท็อปโฟร์เช่นกัน

สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล นั้นกลายเป็นว่าเหลืออีกเกมเดียว สเปอร์ส นำ ไอ้ปืนใหญ่ 3 แต้ม และ ประตูได้เสียอีก 8 ลูก นัดสุดท้าย สเปอร์ส ต้องแพ้ เอฟเวอร์ตัน คาบ้านตัวเอง ส่วน อาร์เซน่อล ต้องบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ เท่านั้น

ผลการแข่งขันแบบนี้เกิดขึ้นได้ครับ เพราะ สเปอร์ส เล่นไม่ดีนักเสร็จ ทอฟฟี่ ที่ ลอนดอน ได้นะ ส่วน อาร์เซน่อล ก็ยังดูเป็นต่อ เบิรนลี่ย์ ทว่าที่มันยากคือประตูได้-เสียจะต้องสวิงกันถึง 8 ลูกนี่แหละครับ อย่างเช่น สเปอร์ส ต้องแพ้ 0-3 และ อาร์เซน่อล ต้องชนะ 5-0 อย่างนี้เป็นต้น

โอกาสน้อยยิ่งกว่าน้อยนะครับ นี่เองที่ทำให้ แล็ดโบร็กส์ เปิดอัตราต่อรองว่า สเปอร์ส จะติดท็อปโฟร์ที่ 1-2,000 ส่วน อาร์เซน่อล 200-1 แหนะ 

ก็ถือเป็นความเฮงที่พุ่งมาชน ไก่เดือยทอง แบบไม่คาดคาดล่ะเนอะ และหวังว่าเมื่อ ไก่ ดวงขึ้นอย่างนี้ พวกเขาจะสามารถบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันพุธนี้ได้

น้าแมว อยากเห็น สเปอร์ส บุกชนะ 2-1 เข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกฏอเวย์ โกล์ ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

โอมเพี้ยง !

"แมวเพชร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด