:::     :::

ใครจ่าย 200 ล้านปอนด์ก็บ้าแล้ว

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
2,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
200 ล้านปอนด์คือค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน ที่ ดาเนี่ยล เลวี่ ตั้งเอาไว้ ก็ตามที่น้าแมวพาดหัวเอาไว้ครับ ต้องบ้าเท่านั้นถึงจะจ่ายกันที่ตัวเลขดังกล่าว

เคน อายุจะ 27 ปีในเดือนกรกฎาคมนี้ เออถ้าอายุ 21 ปีเหมือน คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สิ อย่างนั้นจ่าย 200 ล้านปอนด์ถึงจะคุ้ม เพราะอายุของกองหน้าทีมชาติอังกฤษนั้นถ้าคุณซื้อไปเซ็นสัญญา 4-5 ปีกว่าจะหมดสัญญาอายุเข้าหลัก 3 บอกเลยว่าขายไม่ได้ราคาขาดทุนย่อยยับแน่

ดังนั้นนี่คือราคาที่ตั้งเอาไว้ให้ต่อครับ !

เอาจริงๆถ้า สเปอร์ส ได้สัก 100-120 ล้านปอนด์ประธานหัวเหม่งจอมเขี้ยวก็กระโดดเข้าใส่แล้วล่ะ ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วย ถ้ามีใครซื้อ เคน 200 ล้านปอนด์ น้าแมวจะออกไปกระโดดเตะเสาไฟฟ้าให้ดู ฮ่า ฮ่า ฮ่า !

อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่ไง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาย้ำแล้วว่า ปีศาจแดง จะไม่ซื้อ เคน ที่ราคา "บ้าเลือด" นี้แน่ อีกอย่างทีมก็มีกองหน้าที่ดีเทียบเท่าอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่แล้ว ก็ว่ากันไป

ถ้าจะซื้อ แฮร์รี่ เคน จริงๆ เอาเงินแค่ 40-50 ล้านปอนด์ไปสอย ราอูล ฮิมิเนซ จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มายังดูเข้าท่าซะกว่าเลย และอย่าลืมว่าหลังๆ เคน เจ็บง่ายและเจ็บยาวบ่อยๆด้วย

ส่วนข่าวที่ว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเอาไปแทนที่ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ที่อายุปาเข้าไป 33 ปีแล้ว และจะให้ยืนคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น้าแมวว่ายิ่งเป็นไปได้ยาก

ยูเว่ ระยะหลังๆก็เจ้าพ่อของฟรีดีๆนี่เอง กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พวกเขากล้าจ่ายเพราะสตาร์โปรตุเกสเป็นเบอร์ 1-2 ของโลก เรื่องการตลาดทำให้ ม้าลาย ไม่เสียดายเงินก้อนอย่างแน่นอน แต่กับ เคน การตลาดสู้ โรนัลโด้ ไม่ได้เลย

เอาเข้าจริงๆแค่ 100 ล้านปอนด์นี่ยังหาทีมที่จะซื้อได้ยากเลย จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นี่แต่ละสโมสรไม่หมดก็เหลือน้อยล่ะครับ

ดังนั้นแนวโน้มตลาดนักเตะงวดนี้ก็น่าจะหนักไปทางการแลกตัวและยืมตัวซะมากกว่า ถ้ามีทีมไหนห้าวหาญซื้อกันในหลักร้อยล้านปอนด์อัพก็ต้องยอมรับว่าพี่เขารวยจริงๆ

ยังยืนยันครับว่าไม่มีทีมใดบ้าจ่ายเงิน 200 ล้านปอนด์ให้ สเปอร์ส เพื่อแลกตัวกับ แฮร์รี่ เคน แน่

เคน จะอยู่กับ ไก่เดือยทอง ต่อไปอีก 1 ซีซั่น รอให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอย ไวรัสโควิด-19 หยุดการแพร่ระบาดหรือหายไปจากโลกก่อน ซีซั่น 2021/2022 นั่นแหละครับ เคน ถึงจะย้าย

แต่ถ้า สเปอร์ส ทะลึ่งเป็นแชมป์อะไรขึ้นมาในซีซั่นหน้าแล้ว เคน เปลี่ยนใจอยู่ต่อ อันนี้ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด