:::     :::

เอแดน อาซาร์ : ผมมองไม่เห็นภาพตัวเองย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ด้วยสภาพร่างกายที่เจ็บแทบจะตลอดทั้งฤดูกาลจนฉุดฟอร์มการเล่นดิ่งลงเหว นำมาซึ่งข่าวลือมากมายว่าจะถูกขายทอดตลาดในซัมเมอร์นี้ แต่ เอแดน อาซาร์ กลับไม่ได้มีความคิดเช่นนั้นอยู่ในหัวแม้แต่น้อย

เอแดน อาซาร์ เข้าเก็บตัวกับในแคมป์ทีมชาติ เบลเยี่ยมเพื่อเตรียมตัวลุยศึ กยูโร 2020 หลังผ่านซีซั่นที่ 2 กับ เรอัล มาดริด ซึ่งจบลงอย่างน่าผิดหวัง 

การลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา พูดได้ว่ามันเป็น 2 ซีซั่นที่ยากลำบากอย่างที่ อาซาร์ ไม่เคยเผชิญมาก่อน ฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างไม่ เคยเป็น โดนอาการบาดเจ็บรบกวนมากมายอย่ างที่ไม่เคยได้รับ จนทำให้สถานะ ความสำคัญภายในทีมค่อยๆถดถอยลง จากซูเปอร์สตาร์ตัวความหวังสู่ โอกาสในการถูกขายทอดตลาดในซั มเมอร์ปีนี้ 


อนาคตของดาวเตะเบลเยี่ยมไม่แน่ นอนอีกต่อไปแล้ว ยิ่ง ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งซัพพอร์ตเขามาตลอดโบกมื ออำลาทีมไป ยิ่งทำให้ยากจะคาดเดาว่ าสโมสรกำลังคิดอะไรอยู่ ยังเห็นเขาเป็นนักเตะคนสำคั ญของทีมอยู่หรือไม่ ? 


แต่ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร คนนึงที่ไม่เคยสงสัยในอนาคตของ อาซาร์ เลย ก็คือตัวของ อาซาร์ 

เพลย์เมกเกอร์เบลเยี่ยมปฏิเสธชั ดเจนถึงโอกาสในการย้ายออกจากถิ่ นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมกับส่งข้อความไปยังมาดริดิ สต้าทั่วโลกเพื่อยืนยันเกี่ยวกั บอนาคตของเขา 

………………………….

ปฏิเสธการย้ายออก

“ผมมองไม่เห็นภาพตัวเองย้ ายออกจาก เรอัล มาดริด , ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี เมื่อไหร่ก็ตามที่สภาพร่ างกายผมฟิตสมบูรณ์ 100% ผมสามารถมอบสิ่งต่างๆให้กับที มได้มากมาย” 

“ผมรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นที่ จะทำผลงานในยูโรให้ดีกับทีมชาติ เบลเยี่ยม และหลังจากนั้นผมจะทำสิ่งที่ยิ่ งใหญ่เพื่อ เรอัล มาดริด”

…………………………

อีกหนึ่งปีที่น่าผิดหวัง 

“ผมเผชิญกับฤดูกาลที่โชคร้ ายจากอาการบาดเจ็บ จริงๆแล้วผมเป็นนักเตะที่แข็ งแกร่งหากอยู่ในภาวะปกติ ผมรู้ว่าตัวเองกำลังเข้าใกล้ ระดับการเล่นที่ดีที่สุดของตั วเอง และหวังว่าจะไม่เจ็บเพิ่มอีก ผมยังมีปีที่สวยงามรออยู่” 

…………………………

รีเทิร์นสู่ พรีเมียร์ลีก 

ผมยังเหลือสัญญาอีกหลายปีกับ เรอัล มาดริด ด้วยเหตุนี้การย้ายกลับอังกฤษจึ งอยู่เหนือการพูดคุยใดๆ ทุกคนรู้ดีว่า 2 ปีแรกของผมไปได้ไม่สวยนัก ด้วยเหตุนี้อันดับแรกผมจึ งอยากแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของตั วเองใน เรอัล มาดริด , ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้ามั นมาให้ได้ 

…………………………

การอำลาของ ซีดาน

ผมรู้สึกเศร้ากับการจากไปของเขา เขารู้ดีว่าผมชื่นชมเขามากแค่ ไหน ผมผ่านช่วงเวลา 2 ปีที่สวยงามร่วมกับเขา แต่ผมยังติดหนี้เขาอยู่จากการที่ ไม่สามารถมอบสิ่งต่างๆให้กับที มได้ซึ่งเหตุมาจากอาการบาดเจ็บ ผมคิดว่าเขาทรงคุณค่าอย่างมากทั้ งในฐานะเทรนเนอร์และคนๆนึง 

…………………………

เบนเซม่า กลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศส

นับเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมที่ คาริม จะได้โอกาสลงเล่นในยูโรครั้งนี้ กับทีมชาติฝรั่งเศส ในฐานะแฟนฟุตบอล ผมปรารถนาให้ทีมที่ดีที่สุ ดและนักเตะที่ดีที่สุดเข้าร่ วมทัวร์นาเมนท์นี้ 

เราพ่ายแพ้ฝรั่ งเศสในเกมรอบรองชนะเลิศฟุ ตบอลโลกโดยที่ไม่มี เบนเซม่า และตอนนี้พวกเขาจะยิ่งแข็งแกร่ งกว่าเดิม ผมเล่นร่วมกับเขาที่มาดริดมา 2 ปี ซึ่งพูดได้ว่านี่คือหนึ่งในนั กเตะที่เก่งที่สุดในโลก 

…………………………

ความพร้อมของร่างกาย 

ผมยังคงมีอาการบาดเจ็บที่กล้่ ามเนื้อซึ่งเป็นสิ่งที่เรากำลั งทำงานร่วมกันระหว่างทีมแพทย์ และเทรนเนอร์ ที่ผ่านมาผมไม่สามารถลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ในช่วงท้ายซีซั่นก็ด้วยสภาพร่ างกายนี้ (ในเกมกับ บียาร์เรอัล อาซาร์ไม่มีชื่อติดทีม) และผมตัดสินใจพักผ่อนช่วงสั้ นๆเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ถึงเวลาที่จะประเมินว่าช่ วงแรกผมควรจะแยกซ้อมหรือไม่ 

แน่นอนที่สุดว่าผมยังไม่สมบูรณ์ 100% ซึ่งต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ในส่วนของสภาพจิตใจผมโอเคดี หวังว่าผมจะกลับมาสมบูรณ์เต็มที่ ก่อนทัวร์นาเมนท์ยูโรจะเริ่มขึ้ น 

…………………………

การตัดสินใจไม่เข้ารับการผ่าตัด 

พวกเราตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ เอาแผ่นเหล็กยึดข้อเท้าที่ผ่าตั ดออกและหลังจากที่ได้พูดคุยกั บสโมสรแล้ว ผมว่ามันเป็นความคิดที่ถูกต้อง 

ผู้เชี่ยวชาญบอกกับผมว่าไม่มี ความจำเป็นต้องเอาออก สิ่งนี้มันไม่ทำให้ผมบาดเจ็บแต่ ถ้าเอาออกมันอาจทำให้ข้อเท้ าผมเปราะบางขึ้น เหตุนี้เราจึงเปลี่ยนรู ปแบบการทำงาน และความรู้สึกในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมามันก็ยอดเยี่ ยมมากๆ 

…………………………

ยูโร 2020 

มันยอดเยี่ยมเสมอที่ได้อยู่ที่ นี่กับทีม มันจะเป็นทัวร์นาเมนท์ที่สำคั ญและเราต้องการที่จะเตรียมตั วให้พร้อมที่สุด ผมหวังว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้ าทางของมัน รวมถึงตัวของผมเองด้วย มันคงทำให้ผมดีขึ้นหากจะมีเกมอุ่ นเครื่องก่อนทัวร์นาเมนท์เริ่ มสักหน่อย เพราะนับจากตอนนี้ทุกอย่างมั นจะผ่านไปเร็วมาก ผมหวังว่าจะอยู่ในสภาพร่ างกายและฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่ จะเป็นไปได้ก่อนเกมแรกในยูโรครั้ งนี้ 

…………………………

อองรี กับเบลเยี่ยม 

ผมเซอร์ไพรส์ทีเดียวที่เขาคั มแบ็กกลับมาอยู่กับเรา (เป็นผู้ช่วยของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ) เรามี 2 ปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกันในการเตรี ยมตัวเล่นฟุตบอลโลกคราวที่ผ่ านมา พวกเรารู้จักเขาและเขารู้จักที มของเราดี นี่จะเป็นการช่วยเหลือที่สำคั ญมาก


เจมส์ ลา ลีกา  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด