:::     :::

ทนงศักดิ์ขอพาสุพรรณคว้าชัยส่งท้ายซีซั่น

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชาย" ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตู สุพรรณบุรี เอฟซี หวังทีมคว้าชัยปิดท้ายซีซั่น

ศึกไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023/24 นัดปิดฤดูกาล สุพรรณบุรี เอฟซี แพร่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 คิกออฟ 18.00 น.ทที่สนาม สุพรรณบุรี สเตเดียม
โดย ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายทวารของทีมเผยความพร้อมว่า
" ความพร้อมของทีมตอนนี้สมบูรณ์ดีไม่มีเจ็บเพิ่มครับ และทีมเราก็พร้อมในทุกๆ เกมอยู่เเล้ว ทุกคนที่อยู่ล้วนเป็นผู้เล่นที่ดี และพร้อมที่สุดของทีม ทุกคนพร้อมจะลงเล่นเพื่อทีม "
" ตัวผมเองต้องพูดตรงๆ เลยว่า ผมพร้อมพันเปอร์เซ็นต์ เพราะว่าการที่เราได้โอกาสเราต้องทำให้เต็มที่ มันคือบ้านเกิดของเราด้วย ยิ่งเป็นตำแหน่งของเรายังไงต้องพร้อมอยู่ตลอด แถมเป็นบ้านเกิดอีก พันเปอร์เซ็นต์อยู่เเล้วครับ ไม่ว่าจะได้รับโอกาสมาก หรือน้อย ตัวจริง หรือสำรอง การเตรียมพร้อมสำหรับโอกาส ถือเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่ตลอด "
" เป้าหมายเกมนี้ เราทำงานหนักกันมาทุกๆ เกมตลอดทั้งปี ตอนนี้เป้าหมายของเรายังไงต้องสามเเต้มเหมือนทุกเกมครับ อยากจบฤดูกาลด้วยชัยชนะสวยๆ ของทีมเรา เพื่อแฟนบอลที่เข้ามาดูเรา "
" กับทีม เเพร่ เขาค่อนข้างดีนะครับ อยู่ในโซนอันดับใกล้เคียงกัน ถือเป็นเกมแย่งอันดับกันโดยตรง เราพยายามที่จะทำเกมให้ดี เล่นในแบบที่เราซ้อมกันมา เเละที่สำคัญแก้ไขปัญหาที่เราเคยผิดพลาด การทำประตูในพื้นที่สุดท้าย เพื่อไปสู้กับเขา และจบด้วยสามแต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด