:::     :::

คล็อปป์อุบไต๋ใครยืนเซนเตอร์ดวลค้อน

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เผยทีมมีหลายทางเลือกสำหรับการจัดการปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์ของทีม

ฟาบินโญ่ กองหลังจำเป็นเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจากเกมยุโรป หลังจากที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เจ็บยาวไปแล้ว ส่วน โฌแอล มาติป ก็ยังไม่ฟิตโดยเกมเมื่อกลางสัปดาห์เราได้เห็น รีส วิลเลี่ยม ที่ได้ลงสนาม รวมถึงแข้งดาวรุ่งอย่าง บิลลี่ คูเมติโอ และ แน็ต ฟิลลิปส์ ก็ถูกดันขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่

ทาง คล็อปป์ บอกใบ้ว่าอาจจะให้กองกลางคนใดคนหนึ่ง หรือแม้แต่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ก็อาจจะอยู่ในข่ายที่จะถูกขยับมาเล่นแก้ขัดในตำแหน่งเซนเตอร์เช่นกัน

"ผมรู้จัก แน็ต มานานและผมมีความสุขมากกับพัฒนาการของเขานับตั้งแต่รู้จักเขามา" คล็อปป์ กล่าว "เขามีก้าวที่ใหญ่มากและมีแคแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ปัญหาเล็กน้อยก็คือเราทุกคนเชื่อมั่นในช่วงเวลา (ที่เขาอาจจะย้ายออกไป)"

"มีหลายสโมสรต้องการเขา แต่ปัญหาจากโคโรน่าไวรัสทำให้ไม่มีใครมีเงินพอที่จะดึงเขาไปร่วมทีม, พูดตามตรงเราคิดว่าเขาจะย้ายออกไป แต่ขอบคุณพระเจ้ายังอยู่ นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่มีชื่อในแชมเปี้ยนส์ ลีก, เหตุผลเดียวจริงๆ"


"ดังนั้นตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่ม้านั่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาพร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับทั้ง 3 คน แต่ตอนนี้เราต้องตัดสินใจ"

"เรามีตัวเลือกอื่นอย่าง เฮนเดอร์สัน หรือ จีนี่ (ไวนัลดุม) หรือ เจมส์ (มิลเนอร์) หรือ ร็อบโบ้ เขาสามารถเล่นเซนเตอร์ได้เหมือนกัน"

"พวกเขาทุกคนล้วนไม่ได้ตัวเล็กไปกว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เป็นการยกตัวอย่าง และเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งนั่น (กับ บาร์เซโลน่า)"

"ดังนั้น ใช่ เรามีทางเลือก 1 หรือ 2 ทางและเราจะเลือกหนึ่งในนั้น ส่วนจะเป็นอันไหนน่ะเหรอ? คุณต้องเปิดทีวีดูหรือถ้าคุณโชคดีพอจะอยู่ในสนาม ก็ไปดูที่นั่นเอาละกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด