:::     :::

อันเชล็อตติปลื้มทัศนคติกูเลอร์

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ ลงเล่นตัวจริงเกมแรกบนเวทีลีกาพร้อมทำประตูชัยนำ เรอัล มาดริด บุกเชือด เรอัล โซเซียดาด 1-0 จนได้รับคำชมจากนายใหญ่ทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบทัศนคติของ อาร์ดา กูเลอร์ หลังได้โอกาสลงเล่นตัวจริงและทำประตูชัยนำทีมชุดขาวบุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีจะอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า 

อันเชล็อตติ เลือกพักแข้งตัวหลักหลายรายเพื่อเก็บไว้สำหรับเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ โดยเปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนามหลายคน รวมถึง กูเลอร์ ที่ได้ลงเล่นฐานะตัวจริงเกมแรกบนเวทีลีกา ก่อนมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะสวมบทฮีโร่ทำประตูโทนให้ทีมชุดขาวบุกมาคว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 

'ผมชอบทัศนคติที่ยอดเยี่ยมของ อาร์ดา การต่อสู้และการสู้เพื่อทุกบอล เขาจะมีความสำคัญมากในอนาคต และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะอยู่ที่นี่ในปีหน้า'

'ผมชอบเขามาก มันเป็นลิมิตที่เขามี เพราะเราทุกคนรู้ดีว่าเขามีคุณภาพที่ไม่ธรรมดา มีพรสวรรค์มากมาย นั่นคือจุดที่เราต้องปรับปรุง และเขากำลังทำสิ่งนั้น เขาทำงานมาเป็นเวลานาน และใช่ เขาน่าจะได้เล่นเร็วกว่านี้ เพราะการฝึกซ้อมเป็นไปด้วยดี แต่เขายังหนุ่มมาก และเขาจะก้าวไปข้างหน้า เรากำลังพูดถึงคนที่ทำประตูได้มากกว่านาทีที่ลงเล่น และนั่นเป็นเพียงของขวัญเท่านั้น'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงบรรดาตัวสำรองที่ลงเล่นเกมล่าสุดว่า 'ทุกคนที่เล่นน้อยลงในช่วงท้ายของฤดูกาลนี้ต่างทำได้ดีมาก อาร์ดา, ดานี่ (เซบายอส), ฟราน (การ์เซีย) ทุกคนต่างทำได้ดีมาก'

'ผมเข้าใจว่าผู้คนคิดว่าเราจะมาเดินเล่นที่นี่ แต่นักเตะไม่ทำ ผมภูมิใจในตัวพวกเขามากสำหรับผลงานของพวกเขา ผมภูมิใจในตัวพวกเขามากสำหรับความมุ่งมั่น ทัศนคติ ความปรารถนา และความกระตือรือร้นที่จะคว้าชัยชนะต่อไป พวกเขาต้องการรักษาไดนามิกที่ดีและผมอยากจะขอบคุณพวกเขาสำหรับสิ่งนั้น ในส่วนนี้ พวกเขาน่าทึ่งมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด