:::     :::

สาลิกาเปิดรังเชือดทอฟฟี่2-1วิลสันเหมายิง

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เปิดรังเก็บ 3 คะแนนตามเป้าด้วยการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 คัลลั่ม วิลสัน รับเหมายิงคนเดียวให้ทัพสาลิกา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล 2 - เอฟเวอร์ตัน 1

สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่นได้ จามาล ลาสเซลล์ส ฟิตลงเล่นในเกมรับ ส่วนแนวรุกวาง คัลลั่ม วิลสัน จับคู่กับ อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่มี ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ เชมัส โคลแมน แบ็กขวากัปตันทีมก็ยังชวดต่อเนื่องกับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

เกมในช่วง 20 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังคงตั้งเกมกันไม่ได้มากนักแม้นิวคาสเซิ่ลจะได้ครองบอลมากกว่าก็ตาม ทำให้โอกาสลุ้นยิงประตูไม่มี 

นิวคาสเซิ่ล ได้ลุ้นประตูในนาที 31 จากโอกาสทองโต้กลับกันสวย มิเกล อัลมิรอน กระชากตั้งแต่หน้าเขตโทษตัวเองก่อนไหลให้ คัลลั่ม วิลสัน ที่แทงต่อเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปถึง อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง ได้ยิงด้วยขวา แต่ว่าติดเซฟของ โรบิน โอลเซ่น ซึ่งได้เล่นแทนเนื่องจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ได้พัก ที่ออกมาเซฟได้เยี่ยม

ทั้งสองทีมหาโอกาสกันได้น้อย นาที 43 ฟาเบียน เดล์ฟ ลุ้นยิงไกลให้ เอฟเวอร์ตัน แต่บอลก็ลอยโด่งหลุดออกหลังไปทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

เริ่มครึ่งหลังได้ 10 นาที นิวคาสเซิ่ล มาได้จุดโทษในจังหวะที่ คัลลั่ม วิลสัน โดน อันเดร โกเมส ทำฟาวล์ และเป็น วิลสัน รับหน้าที่ยิงด้วยการแปเข้าเสาขวามือตัวเองอย่างเฉียบขาด 

อีก 2 นาทีถัดมา นิวคาสเซิ่ล เกือบได้อีกลูกเมื่อ ฌอง ลองสตาฟฟ์ ได้ยิงจ่อๆ ในเขตโทษ แต่ โรบิน โอลเซ่น ซูเปอร์เซฟช่วย เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ได้

ทอฟฟี่ ได้ลุ้นบ้างในนาที 64 จากจังหวะที่ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เปิดบอลไปถึง โดมินิก คัลเวิร์ต เลวิน ได้โขก แต่ตรงตัว คาร์ล ดาร์โลว์ ที่รับเข้าซอง

ทีมเยือนพยายามลุยต่อ นาที 77 กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ได้เปิดฟรีคิกให้ ไมเคิ่ล คีน ได้โขกแต่หลุดกรอบออกหลังไป

พอทำไม่ได้กลับเป็น นิวคาสเซิ่ล ที่ยิงเป็น 2-0 จากจังหวะลุยทางกราบซ้ายของ ไรอัน เฟรเซอร์ ตัวสำรองที่หลุดเข้าเขตโทษก่อนเปิดแฉลบ เยร์รี มีน่า ทำให้บอลลอยข้าม  โรบิน โอลเซ่น ไปถึง คัลลั่ม วิลสัน ได้จิ้มจ่อๆ หลาเดียวตุงตาข่าย 

ช่วงทดเจ็บ ทอฟฟี่ ทำประตูตีไข่แตกจนได้เมื่อ อเล็กซ์ อีโวบี้ เปิดบอลฝั่งขวาเข้าเขตโทษไปแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นเล็กน้อยก่อนที่ โดมินิก คัลเวิร์ต เลวิน จะสอดมาปาดเสาแรกส่งบอลตุงตาข่ายเข้าไป แต่ก็ได้แค่นั้น จบเกมเป็น นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

นิวคาสเซิ่ล : คาร์ล ดาร์โลว์ - จาค็อบ เมอร์ฟี่, จามาล ลาสเซลล์ส, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน แชร์, จามาล ลูอิส - เจฟฟ์ เฮนดริก, ฌอง ลองสตาฟฟ์, มิเกล อัลมิรอน - คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

เอฟเวอร์ตัน  : โรบิน โอลเซ่น - จอนโจ เคนนี่, เยร์รี มีน่า, ไมเคิ่ล คีน, นีลส์ เอ็นกุนกู - อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, ฟาเบียน เดล์ฟ - อันเดร โกเมส, โดมินิก คัลเวิร์ต เลวิน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด