:::     :::

'มู'ยิ้ม'เบล'ดีขึ้นต่อเนื่อง-ชมคู่แข่งทำทีมเหนื่อย

วันจันทร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็ฮตสเปอร์ พอใจอย่างมากกับพัฒนาการของ แกเร็ธ เบล รวมไปถึงยังกล่าวชม ไบรท์ตัน ว่าเป็นทีมที่ดีอีกด้วย

ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก แกเร็ธ เบล ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมขึ้นรองจ่าฝูงได้สำเร็จ

"มันไม่น่าแปลกใจเพาะผมรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก มีโค้ชที่ดีมีคุณภาพในการทำสิ่งที่พวกเขาทำ แกรม พ็อตเตอร์ เป็นโค้ชที่ดีมากๆ 

"พวกเขามีนักเตะที่ดีมากมายและพวกเขาสร้างปัญหาให้พวกเรา ผมเชื่อว่าหากจะถูดกับคุณตรงๆ คือทีมที่ประวัติศาสตร์น้อยกว่าและประสบความสำเร็จน้อยกว่า ถ้าคุณอยากให้ผมพูดแบบนั้นนะ พวกเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ 

"เป็นเรื่องเยี่ยมกับการตอบสนองหลังจากโดนตีเสมอ เรายิงชนเสาสองครั้งและหลังจากนั้นเป็นคำถามถึงการจัดการเกมให้ดี เหมือนกับที่เราไม่ได้ทำในการเจอ เวสต์แฮม"

เมื่อถามถึงผลงานของ แกเร็ธ เบล ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองพร้อมกับทำประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้มไปครอง กุนซือชาวโปรตุเกสเผยว่า

"นักเตะเป็นคนรู้ไม่ใช่ผม ผมรู้มาหลายสัปดาห์แล้วและผมกำลังบอกคุณไปว่า แกรี่ (เบล) กำลังพัฒนา

"ผมรู้ว่าเขายังไม่ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีและเรื่องดีที่มีเขาคือเขาเป็นนักเตะที่ฉลาด, มีประสบการณ์และเขาเข้าใจและเรามีการคุยกันในการเลือกสิ่งดีที่สุดเพื่อทีม

"วันนี้ในเกมพรีเมียร์ลีก เขาลงสนามและทำประตูชัยซึ่งเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม สำหรับเขา และสำหรับแฟนบอล เราสู้ต่อไปและเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีบนตารางแข่งขัน"

ปิดท้ายด้วยประตูที่เสียให้กับ ไบรท์ตัน ทาง มูรินโญ่ หล่นความเห็นในเรื่องนี้ว่าตนเองไม่ขอแสดงความเห็น และเผยว่ากำลังคิดถึงฟุตบอลแบบเก่าที่มีแค่เทคโนโลยี โกล-ไลน์ ที่ช่วยเหลือเกมได้อย่างแท้จริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด