:::     :::

เกษมบัณฑิตกลับขึ้นที่4บอลโกแฮร์

วันอังคารที่ 03 พฤศจิกายน 2563
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า" มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ยกพลไปเยือน "แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่" มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พร้อมกับเชือดเอาชนะไปได้อย่างสุดมัน 4 ประตูต่อ 1 ในศึกลูกหนังโกแฮร์ยูลีกหญิงชิงถ้วยประทาน "กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" เมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ย. แซงมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทากลับไปอยู่ที่ 4 ของตารางสรุปคะแนนอีกครั้งในขณะที่เจ้าบ้าน คะแนนไม่ขยับ อยู่อันดับ 7 ที่เดิม

​การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ย.เป็นการแข่งขันนัดที่ 11 ของฤดูกาล มีแข่งขันคู่เดียวที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยนัดนี้ “แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่” มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการไปเยือนของ “แข้งสาวสิงห์ร่มเกล้า” มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ทีมอันดับ 5 ของตาราง เจ้าบ้านส่งทีมที่ดีที่สุดลงสนาม มี “ไอซ์”พิตตินันท์ บาคาล และ“เมย์” ศิยพร เมฆวัน นำทัพ ส่วนทีมเยือน ส่ง “ไอซ์” ศิริวรรณ ศรีมงคล และ “แอม”จันทกานต์ พรมใจรักษ์ ลงสนาม เปิดเกมเตะกันแค่นาทีเดียว เป็นเจ้าบ้าน ที่ออกนำอย่างรวดเร็วจากประตูของ “เมย์” ศิยพร เมฆวัน แต่ทีมเยือนตามเอาคืนเร็วจาก “แอ๋ม” สุดารัตน์ ทวีสุข นาทีที่ 17 จากนั้น ทั้งสองทีมทประตูเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก เสมอกันที่ 1 ประตู่ต่อ 1  
​ครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า เดินหน้าบุกใส่เจ้าบ้าน และทำประตูแซงขึ้นนำ 2 ประตูต่อ 1 จาก “ แอ๋ม” สุดารัตน์ ทวีสุข คนเดิม นาทีที่ 52 จากนั้น  “แอม”จันทกานต์ พรมใจรักษ์ ยิงให้ทีมเยือนนำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 67 และนาที่ 89 “แอ๋ม” สุดารัตน์ ทวีสุข ทำแฮททริก ” ปิดท้ายให้ทีมเยือน จบเกม เกษมบัณฑิตชนะไป 4 ประตูต่อ 1 คว้า 3 แต้มกลับร่มเกล้าได้สำเร็จ
​ชนะนัดนี้ ทำให้ เกษมบัณฑิตมี 18 คะแนนจาก 11 นัด แซงมรภ.สวนสุนันทา กลับขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ส่วนนครปฐม แพ้นัดนี้ มี 12 แต้ม เท่าเดิม อยู่ที่ 7
​สำหรับวันพุธที่ 4 พ.ย.ไม่มีคิวแข่งขัน แต่จะไปเตะพร้อมกันวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย. รวม 2 คู่ คู่แรก เริ่มเวลา 15.00 น.เป็นคู่ระหว่าง “ลูกสุริยะ”มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา กับ “ลูกพระนาง” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ที่สนามศูนย์กีฬาพณิชยาการราชดำเนิน  และอีกคู่เริ่มเวลา 16.00 น. “วาฬบลูด้า” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ “แข้งสาวเมืองดอกบัว” มหาวิทยาลัยปทุมธานี ทั้ง  2 คู่ถ่ายทอดสดเฟซบุค Women University League และวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.คู่ถ่ายทอดสด NBT 2 HD ระหว่าง “ลูกพระพิรุณ” มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กับ “ฉลามสาว” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี เริ่มเวลา 15.05 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด